Loạt show diễn ảo thuật và xiếc quốc tế ‘cập bến’ đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam

20-05-2024 14:00|Nhật Linh

Chuỗi show diễn này có những tiết mục kinh điển, những kỷ lục đã làm nên tên tuổi của các nghệ sĩ top 1 thế giới trong lĩnh vực xiếc, ảo thuật.

Các nghệ sĩ xiếc và ảo thuật thế giới như như Maestro Voronin, Maxim Voronin, Anastasiia Popsulys, Lena Koehn,... sẽ là những gương mặt nổi bật trong các chương trình biểu diễn tại Ba Na Hills trong mùa hè này.

Trong các show diễn được Sun World Ba Na Hills đầu tư và tổ chức tại khu du lịch năm nay, có 2 sân khấu lớn được đạo diễn bởi nghệ sĩ xiếc Tuấn Lê, với sự tham gia của các danh hài và ảo thuật gia hàng đầu quốc tế.

Chuỗi show diễn hè tại Ba Na Hills hấp dẫn du khách. Ảnh: Sun Group

Chuỗi show diễn hè tại Ba Na Hills hấp dẫn du khách. Ảnh: Sun Group

Đầu tiên là nghệ sĩ Maestro Voronin người Ukraina, ông là một trong những nhà ảo thuật hàng đầu, được biết đến như David Copperfield của làng ảo thuật hài thế giới, với lịch trình biểu diễn rộng khắp các nước. Ông cũng đã từng biểu diễn trên các sân khấu Broadway tại Chicago, Los Angeles,...

Ảo thuật gia Maestro Voronin. Ảnh: Sun Group

Ảo thuật gia Maestro Voronin. Ảnh: Sun Group

Trong sự nghiệp của mình, ông đã giành được nhiều giải thưởng nổi bật như Magic Hands Grand Prix 1989, Close-up Magician of the Year - Magic Castle, The Great Lafayette - Edinburgh, Monte Carlo Magic Stars, cùng với hàng loạt huy chương vàng tại các cuộc thi ảo thuật ở Đức, Nga, Áo,...

Nghệ sĩ xiếc - ảo thuật Maxim Voronin cũng sẽ góp mặt tại Đà Nẵng trong mùa hè này. Từ khi còn nhỏ, Maxim đã mơ ước trở thành một nghệ sĩ xiếc và ảo thuật, được nuôi dưỡng bởi bố là ảo thuật gia Maestro Voronin, mẹ là nghệ sỹ uốn dẻo. Maxim đã đi cùng bố mẹ trên các chuyến lưu diễn khắp châu Mỹ, châu Âu và nhiều nơi khác trên thế giới từ khi còn rất nhỏ. Mặc dù có lợi thế "con nhà nòi", nhưng Maxim đã tự mình chứng tỏ khả năng và đạt được thành công từ khi mới 12 tuổi. Anh đã theo học tại Học viện Nghệ thuật Xiếc ở Kiev, đạt bằng về nghệ thuật xiếc và đạo diễn, sau đó tự mình tổ chức các show tour riêng.

Nghệ sĩ Maxim Voronin. Ảnh: Sun Group

Nghệ sĩ Maxim Voronin. Ảnh: Sun Group

Chuỗi show diễn này trình làng tại Sun World Ba Na Hills từ tháng 5, mang đến những tiết mục kinh điển và những kỷ lục đã làm nên danh tiếng của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xiếc và ảo thuật.

Trong số đó, không thể không nhắc đến show WOW Kingdom - bữa tiệc xiếc và ảo thuật đặc biệt dẫn dắt bởi huyền thoại Maestro Voronin; Fairy Blossom - vở kịch công phu lớn với sự tham gia của gần 300 nghệ sĩ và diễn viên xiếc; The Rainbow Show - một chương trình đặc biệt dành cho cộng đồng LGBT, lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng,... Đây cũng là lần đầu tiên tại Đà Nẵng sẽ tổ chức một show riêng tư dành cho khách hàng cao cấp, mang tên The Stellar, với sự tham gia của hàng loạt các nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

Loạt show diễn đặc sắc tại Ba Na Hills với sự góp mặt của các

Loạt show diễn đặc sắc tại Ba Na Hills với sự góp mặt của các "ngôi sao" thế giới. Ảnh: Thanh Niên

Trong thời gian sắp tới, Ba Na Hills sẽ chào đón những nghệ sĩ đặc biệt khác như Anastasiia Popsulys - nghệ sĩ tạp kỹ nổi tiếng đến từ châu Âu, là gương mặt được săn đón trong các buổi dạ tiệc riêng của các tỷ phú thế giới; Oleg Izossimov - người nổi tiếng với khả năng thăng bằng cơ thể, nắm giữ kỷ lục tài năng của Ariel World; Olga Moreva - nghệ sĩ xiếc chuyên đu dây,...

Đại diện của khu du lịch kỳ vọng chuỗi chương trình biểu diễn này sẽ giúp Ba Na Hills trở thành một điểm đến du lịch - nghệ thuật hấp dẫn. Thay vì phải đi khắp nơi trên thế giới để tận hưởng những màn trình diễn tầm cỡ quốc tế, du khách chỉ cần đến với Ba Na Hills là có thể thưởng thức trực tiếp.

Đồng thời, nhân dịp này, Sun World Ba Na Hills cũng triển khai chương trình kích cầu "Con Lạc cháu Hồng", mang đến chính sách ưu đãi đến 40% cho tất cả du khách nội địa trên toàn quốc từ tháng 4 đến hết tháng 12.

Khu du lịch Ba Na Hills cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 25km về phía tây nam và cao hơn mực nước biển 1.487m, nằm trên dãy núi gần thành phố được mệnh danh là đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam. Năm 2022, theo khảo sát thường niên Expat Insider của Tổ chức InterNations, Việt Nam đứng thứ 7 trong tổng số 52 quốc gia đáng sống nhất cho người nước ngoài. Trong đó, Đà Nẵng thuộc những lựa chọn hàng đầu. Nơi đây từng là 1 trong 10 địa chỉ đáng sống nhất thế giới năm 2018 theo bình chọn của Tạp chí Du lịch Live and Invest Overseas.

>> Khu du lịch nằm trên dãy núi của Việt Nam chứa cả công viên giải trí khổng lồ dưới lòng đất, tượng Phật cao 27m trong khu vườn tâm linh

Việt Nam chính thức có thêm một điểm du lịch chỉ cách trung tâm Hà Nội 60km, 98% là đồng bào người Dao

Việt Nam vừa chính thức có thêm một điểm du lịch mới cách trung tâm Hà Nội chỉ 7km, từng lên sóng CNN, là quê hương của cư dân vùng 'Thập Tam trại'

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/loat-show-dien-ao-thuat-va-xiec-quoc-te-cap-ben-do-thi-dang-song-bac-nhat-viet-nam-d123059.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Loạt show diễn ảo thuật và xiếc quốc tế ‘cập bến’ đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH