Số liệu thống kê của Cục thống kê cho thấy khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 15,4 triệu lượt trong 9 tháng đầu năm, tăng 21,5% so với cùng kỳ năm trước, phản ánh hiệu quả từ chính sách thị thực thuận lợi và hoạt động quảng bá du lịch mạnh mẽ.
Song hành cùng chuỗi sự kiện quốc gia, người dân khắp các tỉnh, thành đổ về Thủ đô đã chọn Vincom làm điểm đến để tận hưởng trải nghiệm chơi lễ trọn vẹn.
Dự kiến, bến du thuyền này sẽ mang lại nguồn thu hàng trăm triệu USD cho ngành du lịch Khánh Hòa, đồng thời tạo ra hơn 7.000 việc làm và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ lưu trú, bán lẻ, vận tải.
Chỉ trong 9 tháng, Di sản thế giới Thành nhà Hồ đón hơn 215.000 lượt khách, khẳng định sức hút bền vững và mở ra nhiều cơ hội bảo tồn, phát huy giá trị.
Miền Tây nói chung và Cần Thơ nói riêng luôn nằm trong nhóm các thị trường thu hút lượng khách du lịch lớn, nhưng tỷ lệ đóng góp doanh thu lại chưa tương xứng.