Lý do Vincom Shophouse Diamond Legacy trở thành khoản đầu tư “vừa mua đã lãi”

22-05-2024 15:39|Quỳnh Anh

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, lại nằm trong tổ hợp cao cấp bậc nhất TP. Vinh (Nghệ An), Vincom Shophouse Diamond Legacy được đánh giá là có lợi thế kinh doanh vượt trội, thuận lợi phát triển đa ngành, “làm gì cũng thắng”. Chính sách bán hàng và chương trình cam kết tiền thuê nhiều ưu đãi càng bồi đắp và củng cố vững chắc cho lợi nhuận của nhà đầu tư.

Thuận lợi đa ngành, kinh doanh chắc thắng

Để sản phẩm shophouse phát huy tối đa tiềm năng kinh doanh, vị trí được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu. Theo đó, những dự án nằm tại trung tâm các thành phố lớn, tập trung đông dân cư, lại nằm trong tổ hợp hoàn chỉnh sẽ có được lợi nhuận lớn nhờ hưởng trọn nguồn khách đều đặn cả trong và ngoài khu vực.

Tọa lạc tại trung tâm TP. Vinh, kế cận các trục đường huyết mạch Quang Trung, Hồng Bàng, Đinh Công Tráng, liền kề với những khu vực năng động nhất như Ga Vinh, Chợ Vinh, Đại học Vinh… Vincom Shophouse Diamond Legacy nắm giữ lợi thế lớn trong việc tiếp cận tệp khách hàng phong phú từ các nơi đổ về. Sự đa dạng về thành phần, thị hiếu dòng khách là nền tảng để chủ sở hữu shophouse phát triển hầu hết các loại hình kinh doanh.

Không những thế, Vincom Shophouse Diamond Legacy còn được đánh giá là dự án sở hữu nguồn khách giàu tiềm năng bậc nhất, bởi dự án nằm trong tổ hợp cao cấp nhất TP. Vinh với khách sạn 5 sao Sheraton Vinh 35 tầng cao nhất Nghệ An, trung tâm thương mại Vincom hiện đại, sầm uất và tòa tháp căn hộ Vinh Lotus Residence với gần 400 căn hộ. Cư dân, du khách các nơi này đều thuộc tầng lớp trung - thượng lưu, có nhu cầu mua sắm và có sức chi tiêu mạnh mẽ. Đặc biệt là dòng khách hàng từ khách sạn 5 sao Sheraton - dòng khách của hội nghị, sự kiện (MICE) trong nước và quốc tế, sẽ mang lại cho dự án cơ hội kinh doanh lớn.

Lý do Vincom Shophouse Diamond Legacy trở thành khoản đầu tư “vừa mua đã lãi”
Vincom Shophouse Diamond Legacy sẽ trở thành điểm đến của các thương hiệu lớn về thời trang, chăm sóc sức khoẻ, ẩm thực… trong tương lai

Với một lượng khách quy mô và chất lượng cao như vậy, tại Vincom Shophouse Diamond Legacy, chủ sở hữu có thể thoải mái lựa chọn, phát triển nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, từ các ngành F&B (nhà hàng, quán cà phê), nghỉ dưỡng, giải trí cho đến làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ…

Chị Lan Phương, (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, gia đình chị đang chuẩn bị chốt một căn tại Vincom Shophouse Diamond Legacy để mở một nhà hàng cao cấp chuyên đồ Âu, với thiết kế cổ điển, sang trọng, có khu vực riêng cho các buổi hội họp, first-date, kỷ niệm…

“Vinh là một trong những thành phố có tỷ lệ sở hữu ô tô cao nhất cả nước, điều đó cho thấy mức sống và khả năng chi tiêu người dân rất cao. Với bối cảnh làm ăn ngày càng mở rộng, nhu cầu tiếp đãi đối tác, khách hàng tại các không gian sang trọng sẽ ngày càng lớn. Do đó, việc mở một nhà hàng cao cấp sẽ đáp ứng trúng nhu cầu”, chị Phương phân tích.

Trong khi đó, một chủ sở hữu shophouse tại đây đang chuẩn bị khai trương cửa hàng thời trang hàng hiệu chia sẻ: “Kinh tế ngày một tốt lên, sau ăn ngon, nhu cầu lớn tiếp theo là mặc đẹp. Người Vinh đang ngày càng chú trọng vào việc sở hữu những sản phẩm thời trang có thương hiệu và chất lượng cao cấp. Một chiếc sơ mi có giá vài triệu đồng đang dần trở thành điều bình thường. Tôi hướng vào nhóm khách hàng này, chắc chắn sẽ có lợi nhuận lớn”.

Theo giới kinh doanh, trong thời gian sắp tới, một làn sóng thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực sẽ “đổ bộ” Vincom Shophouse Diamond Legacy. Bởi với những lợi thế khó tìm thấy ở một nơi nào khác, triển vọng kinh doanh tại dự án rất sáng, “làm gì cũng thắng”.

Lợi nhuận nhân lên nhờ chính sách đột phá

Không chỉ nắm giữ lợi thế giúp kinh doanh chắc thắng, chủ sở hữu Vincom Shophouse Diamond Legacy còn được hưởng những chính sách ưu đãi vượt trội, bảo đảm an toàn về dòng tiền, vững chắc về lợi nhuận.

Lý do Vincom Shophouse Diamond Legacy trở thành khoản đầu tư “vừa mua đã lãi”
Với chính sách bán hàng và ưu đãi từ chủ đầu tư, chủ nhân Vincom Shophouse Diamond Legacy có thể thảnh thơi thu lợi nhuận dài hạn

Theo đó, 10 chủ sở hữu đầu tiên được thụ hưởng chính sách cam kết tiền thuê với tổng giá trị cao nhất lên tới 3,2 tỷ đồng. Tùy nhu cầu, chủ sở hữu có thể nhận một lần hoặc nhận định kỳ hàng tháng trong thời gian 3 năm với số tiền dao động 60 - 90 triệu đồng/tháng. Đây là mức cam kết rất cao, đảm bảo an toàn cho dòng tiền của người mua, giảm được áp lực tài chính, tạo thu nhập ngay sau khi nhận nhà.

Bên cạnh cam kết tiền thuê, chủ sở hữu cũng được nhận chiết khấu lớn tùy từng phương án thanh toán khi ký hợp đồng mua bán. Cụ thể, trong trường hợp sử dụng vốn tự có, tuỳ vào việc thanh toán sớm hay thanh toán theo tiến độ, khách hàng sẽ được chiết khấu 20% - 22% giá trị sản phẩm; thanh toán sớm từng đợt được hưởng mức chiết khấu tương đương 7%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.

Với những chủ sở hữu muốn sử dụng đòn bẩy tài chính, chủ đầu tư thiết kế nhiều gói hỗ trợ với phương án vay vốn tối đa lên tới 70% giá trị căn nhà, ưu đãi lãi suất 0% tới 30 tháng. Chính sách này vừa giúp giảm áp lực dòng vốn, vừa tạo ra lớp “lá giáp phòng thủ” cho khách hàng trước sự biến động của lãi suất qua các thời kỳ.

Đặc biệt, khi sở hữu thêm sản phẩm BĐS từ Vincom Diamond Shophouse Diamond Legacy trong tháng 5 này, các gia chủ là thành viên CLB Khách hàng Tinh hoa Vinhomes sẽ có cơ hội hưởng ưu đãi chiết khấu dựa trên tổng số tài sản đang sở hữu, từ 0,75 % - 1,27% tùy theo hạng hội viên.

Lý do Vincom Shophouse Diamond Legacy trở thành khoản đầu tư “vừa mua đã lãi”
Với ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng tinh hoa cùng các chính sách hấp dẫn, nhà đầu tư có thể yên tâm đầu tư dài hạn tại Vincom Shophouse Diamond Legacy
Có thể nói, chính sách bán hàng vượt trội tại Vincom Shophouse Diamond Legacy không chỉ gia tăng lợi nhuận cho khách hàng khi sở hữu một sản phẩm “vừa mua đã lãi”, mà còn đảm bảo cho sự an toàn của dòng tiền. Cùng với đó,

sự hiện diện của Vincom Shophouse Diamond Legacy được nhận định sẽ mang đến cho TP. Vinh một khu phố thương mại sầm uất, cung cấp đa dạng các dịch vụ, mang lại nguồn doanh thu đều đặn cho chủ sở hữu và trở thành một sản phẩm “must-have” trong giỏ hàng đầu tư bất động sản giai đoạn hiện nay.

Cư dân Vinhomes ngỡ ngàng khi mua nhà chục năm vẫn tiếp tục nhận ưu đãi “khủng”

Cổ phiếu Vinhomes (VHM) về vùng định giá rẻ nhất lịch sử, 8 dự án BĐS sắp bàn giao

Động thái mới nhất tại siêu dự án khu đô thị hơn 85.000 tỷ đồng của liên danh Vinhomes (VHM) ở vịnh Cam Ranh

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ly-do-vincom-shophouse-diamond-legacy-tro-thanh-khoan-dau-tu-vua-mua-da-lai-235752.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lý do Vincom Shophouse Diamond Legacy trở thành khoản đầu tư “vừa mua đã lãi”
POWERED BY ONECMS & INTECH