Bất động sản

Sản phẩm giới hạn, vị trí độc tôn - Bộ đôi tiêu chí vàng trong đầu tư bất động sản

Quỳnh Anh 25/06/2024 18:04

Vị trí kiến tạo giá trị còn số lượng giới hạn làm nên đẳng cấp. Đây cũng chính là lý do Vincom Shophouse Diamond Legacy tại TP Vinh (Nghệ An) - “siêu phẩm” có vị trí độc tôn và giỏ hàng khan hiếm, trở thành mục tiêu săn lùng của giới đầu tư.

"Viên kim cương" toả sáng giữa thành Vinh

Shophouse là loại hình hấp dẫn nhà đầu tư nhờ tiềm năng kinh doanh vượt trội, tuy nhiên để “kích hoạt” tối đa lợi thế, vị trí được xem là yếu tố tiên quyết. Bởi đi cùng với vị trí là cơ cấu dân số khu vực, cơ hội đón dòng khách vãng lai, mức độ chi tiêu, thói quen tiêu dùng của cộng đồng dân cư, khách du lịch… Đây chính là cơ sở để nhà đầu tư có thể phát triển loại hình kinh doanh phù hợp nhằm đón đầu lượng khách hàng tiềm năng.

Tại thành phố Vinh, Vincom Shophouse Diamond Legacy toạ lạc ở vị trí “đắc lợi” ngay khu vực trung tâm sôi động bậc nhất. Không chỉ sở hữu 3 mặt tiền là các trục đường lớn Quang Trung, Hồng Bàng và Đinh Công Tráng, Vincom Shophouse Diamond Legacy còn tiếp giáp Quốc lộ 1A, nhờ đó, mỗi mét vuông đất tại vị trí này đều trở nên đắt giá từ lợi thế có 1-0-2 của đô thị “dọc sông, hướng biển”. Nơi đây còn là “hồng tâm” được bao quanh bởi loạt công trình quan trọng bậc nhất thành phố như UBND tỉnh Nghệ An, chợ Vinh, ga tàu Vinh, Đại học Vinh…

Vincom Shophouse Diamond legacy sở hữu vị trí độc tôn, khó tìm thấy tại vị trí tương tự ở thành Vinh
Vincom Shophouse Diamond legacy sở hữu vị trí độc tôn, khó tìm thấy tại vị trí tương tự ở thành Vinh

Vị trí của của dự án cũng là nơi tập trung đông dân cư với nhu cầu chi tiêu, mua sắm cao, chưa kể nguồn khách du lịch, khách vãng lai… đến TP Vinh và các điểm du lịch nổi tiếng của Nghệ An và Hà Tĩnh. Hơn nữa, hệ thống shophouse nằm trong tổ hợp quy mô bậc nhất thành Vinh với gần 400 căn hộ cao cấp tại Vinh Lotus Residence, khách sạn 5 sao cao 35 tầng Sheraton Vinh và trung tâm thương mại Vincom Plaza có thể đón hàng ngàn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày. Nguồn khách dồi dào mang lại tiềm năng kinh doanh cho thuê lớn và cơ hội tăng giá trong dài hạn, thu hút một nguồn cầu bền vững.

Chủ sở hữu Vincom Shophouse Diamond Legacy có thể yên tâm khởi sự kinh doanh, phát triển nhiều thương hiệu, nhãn hàng đa dạng. Từ những nhà hàng ẩm thực, quán cafe, spa, trung tâm chăm sóc sức khoẻ… đều mang tới cơ hội sinh lời bền vững và đảm bảo sớm thu hồi vốn.

Tài sản truyền đời sinh lời bền vững

Với những lợi thế về vị trí, hạ tầng… Vincom Shophouse Diamond Legacy có thể đón đầu dòng khách, đáp ứng được nhu cầu mua sắm đa trải nghiệm nhưng số lượng lại giới hạn chỉ 61 căn shophouse, trong đó nhiều căn đã tìm thấy chủ nhân, khiến dự án càng trở nên hấp dẫn. Đặc biệt, trong bối cảnh TP. Vinh quy hoạch mở rộng về phía Đông, trở thành đô thị loại I, mở ra những triển vọng to lớn về phát triển kinh tế xã hội, giới đầu tư sành sỏi không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm “gà đẻ trứng vàng” đã hiện hữu.

Với số lượng khan hiếm, 61 căn shophouse tại Vincom Shophouse Diamond Legacy chính là “của để dành” hấp dẫn với nhà đầu tư
Với số lượng khan hiếm, 61 căn shophouse tại Vincom Shophouse Diamond Legacy chính là “của để dành” hấp dẫn với nhà đầu tư

Lợi thế của bất động sản có số lượng giới hạn thường nằm ở tiềm năng gia tăng giá trị lâu dài. Trong tương lai, nguồn cung shophouse tại trung tâm TP Vinh khó có khả năng tăng do quỹ đất tại vùng lõi rất hạn chế. Điều này nhanh chóng tạo cơ hội cho các dự án đã hiện hữu với vị trí tốt, lại được đầu tư bài bản như Vincom Shophouse Diamond Legacy. Thực tế, nguồn cầu cao và tình trạng mất cân bằng cung cầu sẽ đẩy giá shophouse tăng trưởng trong dài hạn.

Số lượng khan hiếm của shophouse còn kích thích nhu cầu sở hữu của nhà đầu tư BĐS lâu năm trên địa bàn. Trên thực tế, việc sở hữu những sản phẩm BĐS phiên bản giới hạn là một trong những yếu tố khẳng định vị thế của giới thượng lưu, thành đạt. Trở thành một trong 61 chủ nhân của Vincom Shophouse Diamond Legacy, chính là sở hữu một BĐS khan hiếm, vừa khẳng định tiềm lực tài chính của chủ sở hữu, vừa khẳng định vị thế khi nắm trong tay “tài sản truyền đời” với tiềm năng gia tăng giá trị bền vững.

Bên cạnh lợi thế về vị trí đắt giá, số lượng giới hạn, tiềm năng sinh lời của Vincom Shophouse Diamond Legacy còn đến từ những quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, những khách hàng là thành viên của Vinhomes Elite Club khi mua sản phẩm shophouse này sẽ được nhận ưu đãi tùy theo từng hạng thành viên.

Vinhomes còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như chương trình cam kết tiền thuê giúp nhà đầu tư giảm áp lực tài chính. Khách hàng có nhu cầu mua/thuê dự án sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ 60 - 90 triệu đồng/tháng trong thời gian lên tới 3 năm, hoặc chiết khấu 1,9 - 2,8 tỷ đồng/căn. Ngoài ra, tuỳ vào tiềm lực tài chính, khách hàng có thể nhận thêm ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán sớm, thanh toán theo tiến độ hoặc hưởng các ưu đãi lãi suất khi mua theo hình thức trả góp 15 năm.

Với số lượng giới hạn và vị trí độc tôn, tổ hợp quy mô bậc nhất thành Vinh Vincom Shophouse Diamond Legacy đã nhanh chóng trở thành sản phẩm đầu tư sinh lời có 1-0-2. Nhiều nhà đầu tư sành sỏi đã chớp thời cơ TP Vinh trước thềm mở rộng và thăng hạng thành đô thị loại I cùng các chính sách bán hàng vượt trội để sớm nắm giữ “tài sản truyền đời” sinh lời bền vững này.

>> Lý do Vincom Shophouse Diamond Legacy trở thành khoản đầu tư “vừa mua đã lãi”

Cú hích mới đưa du lịch và kinh tế đêm tại TP. Vinh bứt tốc

Nhà đầu tư đón sóng tăng trưởng trước mốc phát triển mới của TP Vinh

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/san-pham-gioi-han-vi-tri-doc-ton-bo-doi-tieu-chi-vang-trong-dau-tu-bat-dong-san-240002.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sản phẩm giới hạn, vị trí độc tôn - Bộ đôi tiêu chí vàng trong đầu tư bất động sản
POWERED BY ONECMS & INTECH