Manchester City công bố hợp tác với Masan Consumer (MCH), một bộ sản phẩm đặc biệt được chọn
Bên cạnh bộ sản phẩm độc đáo, hợp tác này còn mang đến các chiến dịch truyền thông lớn, tạo cơ hội cho người hâm mộ tham gia vào những sự kiện đặc biệt.
Thương hiệu Wake-Up 247 đã chính thức trở thành Đối tác nước tăng lực chính thức của CLB Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến dịch với những sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.
Bà Kaitlyn Beale, Phó Chủ tịch Bán hàng đối tác toàn cầu của City Football Group, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi công bố hợp tác với Wake-Up 247, trở thành Đối tác nước tăng lực chính thức của CLB tại Việt Nam. Manchester City đã xây dựng được một lượng người hâm mộ lớn tại khu vực châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam, và chúng tôi mong đợi được làm việc với Wake-Up 247 để mang đến những cách thức mới và thú vị nhằm tương tác với cộng đồng người hâm mộ của Câu lạc bộ".
![]() |
Wake-Up 247 đã chính thức trở thành Đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ Manchester City. Ảnh: Masan Consumer |
>> Sau lẩu tự sôi, cơm tự chín, Masan (MSN) tiếp tục mang ẩm thực châu Á vào hộp với giá chỉ 1 USD
Là thương hiệu nước tăng lực thuộc Masan Consumer (MCH), Wake-Up 247 sẽ hợp tác cùng Manchester City – CLB có giá trị thương hiệu cao nhất Ngoại hạng Anh (theo Brand Finance) – để truyền tải hình ảnh Việt Nam ra thế giới.
Ông Trương Công Thắng, Tổng Giám đốc Masan Consumer, cho biết: "Thông qua hợp tác chiến lược này, Wake-up 247 muốn truyền cảm hứng về tinh thần dũng mãnh vượt lên, đồng thời giới thiệu bộ sản phẩm nước tăng lực hoàn toàn mới với những trải nghiệm vô cùng khác biệt đến hàng trăm triệu người tiêu dùng Việt Nam trong mùa hè năm nay".
Vào tháng 5/2025, bộ sản phẩm nước tăng lực độc quyền kết hợp giữa Wake-Up 247 và Manchester City sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam, dự kiến tạo nên cơn sốt lớn trong mùa hè này.
Bộ sản phẩm mới bao gồm các dòng thức uống đặc biệt: Wake-Up 247 vị cà phê hương Whisky, Wake-Up 247 vị cà phê sữa kiểu Latte mới và Wake-Up 247 Guarana – Nước tăng lực vàng từ hạt “siêu cà phê”.
Bên cạnh bộ sản phẩm độc đáo, hợp tác này còn mang đến các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ, tạo cơ hội cho người hâm mộ tham gia vào những sự kiện đặc biệt và trải nghiệm thương hiệu ngay tại sân Etihad của Manchester City.
>> ĐHĐCĐ Masan (MSN): Đầu tư mạnh vào số hóa, chuẩn bị sẵn sàng cho các ứng dụng AI
Các mảng chủ lực đồng loạt tăng trưởng mạnh, Masan (MSN) báo lãi sau thuế gấp 4 lần cùng kỳ
Giá tăng, không chịu thuế đối ứng, Masan High-Tech Materials chiếm lợi thế vật liệu công nghệ cao