Masan Consumer (MCH) sở hữu nhiều thương hiệu thực phẩm, đồ uống như Chin-su, Nam Ngư, Omachi, Vinacafé,...Vốn hóa doanh nghiệp hiện tại còn lớn hơn cả công ty mẹ là Tập đoàn Masan (MSN).
Tập đoàn Masan (MSN) lên kế hoạch mang về lợi nhuận từ 2.250 - 4.020 tỷ đồng, tăng 31% - 115% so với cùng kỳ nhờ vào sự tăng trưởng của 2 công ty trực thuộc là Hàng tiêu dùng Masan (MCH) và Wincommerce.
Là cổ đông lớn của NET, VCF và TCB, Masan Group (MSN) dự kiến sẽ nhận về hơn 1.558 tỷ đồng từ cổ tức, tương ứng với gần 9% lợi nhuận sau thuế trong năm 2023.
Khoản đầu tư 250 triệu USD từ Bain Capital sẽ tăng cường nguồn lực của Masan, giúp gia tăng thanh khoản, mang lại sự linh hoạt trong việc triển khai sáng kiến chiến lược.