Nhân kỷ niệm 50 năm giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), ngày 15/4/2025, tại hội trường Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ trang trọng VINH DANH 50 DOANH NGHIỆP-ĐƠN VỊ TIÊU BIỂU THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.
Thành công trong đợt chào bán giúp Masan Consumer (MCH) tiến thêm một bước quan trọng trong lộ trình chuyển sàn lên HoSE, với mục tiêu hoàn tất trong năm 2025.
Trong năm 2025, Masan Consumer (MCH) sẽ đẩy mạnh ngành hàng đồ uống nhằm đạt được mục tiêu doanh thu phân bổ theo tỷ lệ 50% đóng góp từ đồ uống và 50% từ thực phẩm.
Masan Consumer hiện có 5 thương hiệu có doanh thu 150-250 triệu USD gồm Kokomi, Omachi, Chinsu, Nam Ngư và Wakeup 24/7, đóng góp khoảng 80% tổng doanh thu công ty mẹ Tập đoàn Masan.
Masan Consumer (MCH) được coi là doanh nghiệp "gà đẻ trứng vàng" của Tập đoàn Masan (MSN), đồng thời là hạt nhân trong sứ mệnh phụng sự 8 tỷ người tiêu dùng trên toàn thế giới của MSN thời gian tới.
Vốn hóa thị trường của Masan Consumer (Mã chứng khoán: MCH) ở mức hơn 128.000 tỷ đồng, nằm trong top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.
Bên cạnh mục tiêu kinh doanh tham vọng trong năm 2024, nhiều doanh nghiệp lên kế hoạch chuyển sàn sang HoSE nhằm gia tăng tính minh bạch và thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.
Masan Consumer (MCH) sở hữu nhiều thương hiệu thực phẩm, đồ uống như Chin-su, Nam Ngư, Omachi, Vinacafé,...Vốn hóa doanh nghiệp hiện tại còn lớn hơn cả công ty mẹ là Tập đoàn Masan (MSN).
Là nữ doanh nhân sở hữu khối tài sản nghìn tỷ, từ nhiều năm nay bà Nguyễn Hoàng Yến luôn xếp trong TOP những người phụ nữ thành công trên thương trường.
CTCP Hàng tiêu dùng Masan - Masan Consumer ( MCH) công bố tài liệu họp ĐHCĐ với nhiều nội dung quan trọng gồm kế hoạch kinh doanh và phân phối lợi nhuận trong năm 2022.