Máy đọc sách Huawei MatePad Paper: Chạy nền tảng HarmonyOS 2.0, kích thước 10.3 inch

02-03-2022 07:35|Anh Tú

Tại triển lãm MWC 2022 Huawei đã giới thiệu một chiếc máy đọc sách mang tên MatePad Paper sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Huawei mới đây đã giới thiệu một chiếc máy đọc sách tại triển lãm MWC 2022 mang tên MatePad Paper. Với việc chạy trên nền tảng HarmonyOS 2.0, MatePad Paper mang tới cho người dùng một chiếc máy đọc sách thông minh nhiều tính năng, và tất nhiên đi kèm với đó là một mức giá không hề rẻ.

MatePad Paper trang bị một màn hình e-ink kích thước 10.3 inch, độ phân giải 1872 x 1404 với mật độ điểm ảnh đạt mức 227 PPI. Màn hình e-ink này có thể hiển thị được 256 sắc độ khác nhau của màu xám. Ngoài ra, màn hình của MatePad Paper cũng được trang bị một lớp phủ chống phản quang và chống loá, thứ thường được thấy trên các dòng máy đọc sách. Với tính chất của màn hình e-ink, màn hình của MatePad Paper sẽ chỉ hiển thị được 2 màu đen và trắng, tuy nhiên người dùng vẫn sẽ có thể xem được cả ảnh và video một cách bình thường, chỉ là không có màu mà thôi.

MatePad Paper trang bị bộ nhớ RAM 4GB và có bộ nhớ lưu trữ 64GB, một bộ nhớ khổng lồ để lưu hàng nghìn tới hàng chục nghìn các đầu sách khác nhau. Tất nhiên, nếu để lưu truyện tranh thì sẽ là một câu chuyện khác. MatePad Paper được cung cấp sức mạnh bởi con chip Kirin 820E, con chip từng được trang bị trên chiếc Huawei Nova 8, thừa sức để giúp chiếc máy đọc sách này có một hiệu năng mạnh mẽ. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành HarmonyOS 2.0 phát triển bởi chính Huawei.

Một ưu điểm nữa của MatePad Paper là chiếc máy đọc sách này tương thích với cả chiếc bút M Pencil của Huawei. Tức là người dùng có thể sử dụng chiếc bút dành cho các loại máy tính bảng MatePad khác để viết, vẽ và ghi chú trực tiếp trên chiếc MatePad Paper. Mặc dù độ trễ của bút chỉ là 26ms, thấp hơn nhiều so với Galaxy S22 Ultra. Tuy nhiên, trong phân khúc máy đọc sách thì đây lại là một con số thuộc hàng top.

Về thời lượng pin, theo Huawei công bố thì viên pin 3625mAh của MatePad Paper có thể cung cấp thời lượng dùng pin tới 26 ngày sử dụng. Sản phẩm hỗ trợ sạc nhanh 22.5W thông qua cổng USB-C.

Ngoài ra, MatePad Paper cũng trang bị hệ thống loa kép, 4 micro thu âm, Bluetooth 5.2, Wi-Fi và tích hợp cảm biến vân tay.

Mức giá của MatePad Paper tại thị trường châuÂu là 499 EUR, tương đương gần 13 triệu đồng.

Mỹ trấn áp các công ty công nghệ Trung Quốc: Huawei chịu trận đầu tiên, sắp phải đóng cửa các phòng thí nghiệm

Huawei tìm cách lấy lại chỗ đứng ở châu Á - Thái Bình Dương

Huawei tung dòng sản phẩm mới khiến Mỹ chấn động: Sử dụng chip 7nm siêu tân tiến, 100% ‘Made in China’

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/may-doc-sach-huawei-matepad-paper-chay-nen-tang-harmonyos-20-kich-thuoc-103-inch-122817.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Máy đọc sách Huawei MatePad Paper: Chạy nền tảng HarmonyOS 2.0, kích thước 10.3 inch
POWERED BY ONECMS & INTECH