MB phát hành thẻ ‘Be The Sky’ dành riêng cho fan Sơn Tùng M-TP

06-02-2024 10:53|Dương Lam

Đây là thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam kết hợp trực tiếp với các hoạt động của một người nổi tiếng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng M-TP tung ra album ảnh nhằm tiết lộ những đặc quyền dành riêng cho chủ nhân thẻ Be The Sky - dự án mà nam ca sĩ cùng MB và tổ chức thẻ quốc tế JCB đã thực hiện với rất nhiều tâm huyết.

Trước đó, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã hợp tác với ca sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB cho ra mắt thẻ Be The Sky. Đây là thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam kết hợp trực tiếp với các hoạt động của một người nổi tiếng.

Là nghệ sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz, nhất cử nhất động của Sơn Tùng M-TP đều được công chúng rất quan tâm. Sau khi nam ca sĩ đã đăng tải nhiều hình ảnh liên quan đến dự án hợp tác Be The Sky, các fan hâm mộ của anh đều bày tỏ sự hào hứng, phấn khích ở ngay dưới bài viết.

MB phát hành thẻ ‘Be The Sky’ dành riêng cho fan Sơn Tùng M-TP
Trên trang cá nhân Facebook cá nhân, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải những món đồ trong bộ Merchandise dành tặng cho khán giả đăng ký thẻ ngân hàng Be The Sky

Được thiết kế dành riêng cho cộng đồng fan “Sky” của Sơn Tùng M-TP, thẻ Be The Sky không chỉ là một sản phẩm tài chính, mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc - công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ.

Be The Sky nằm trong bộ sưu tập “MB Hi Collection” - dòng thẻ đang tạo nên “cơn sốt” trên thị trường với đa dạng thiết kế, giúp cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng và thể hiện phong cách riêng.

Thẻ MB Hi Collection nâng cao yếu tố bảo mật thông tin của khách hàng, tránh việc bị lộ thông tin cá nhân, phù hợp với tiêu chí “bảo mật” và “an toàn” được đề cao trong thế hệ người tiêu dùng gen Z. Đặc biệt, thẻ MB Hi Collection còn được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip, thuận tiện cho người dùng.

MB phát hành thẻ ‘Be The Sky’ dành riêng cho fan Sơn Tùng M-TP
MB phát hành thẻ ‘Be The Sky’ dành riêng cho fan Sơn Tùng M-TP

Sở hữu Be The Sky - thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thẻ membership fandom, khách hàng MB có cơ hội nhận được những món quà tặng sáng tạo, cũng như được tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm bao gồm cả thẻ phi vật lý Skycloud và 3 phiên bản thẻ vật lý: Daybreak, Starlight và Apeiron. Mỗi loại mang một phong cách thiết kế và ý nghĩa riêng.

Trước đó, chia sẻ tại buổi họp báo, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tùng luôn mong muốn được dành những điều tuyệt vời nhất cho những con người tuyệt vời nhất. Và rất cám ơn MB, JCB đã là chiếc cầu nối giúp Tùng có thể biến những điều mình mong muốn trở thành sự thật với dự án mang tên “Be The Sky”.

Lãi suất ngân hàng MB mới nhất tháng 2/2024

MB chào bán riêng lẻ 73 triệu cổ phiếu cho Viettel và SCIC

Chủ tịch MB kiến nghị Chính phủ sớm duyệt phương án nhận chuyển giao ngân hàng bắt buộc

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mb-phat-hanh-the-be-the-sky-da-nh-rieng-cho-fan-son-tu-ng-m-tp-222523.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
MB phát hành thẻ ‘Be The Sky’ dành riêng cho fan Sơn Tùng M-TP
POWERED BY ONECMS & INTECH