Bất động sản

Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng

Lộc Liên 03/10/2024 13:15

Ngôi nhà có sân vườn, cây cảnh, đường sỏi, mái ngói, cửa trượt và hiên, kết nối hòa hợp với thiên nhiên và tạo cảm giác thư thái, trong lành.

Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng ảnh 1
Đây là mẫu nhà vườn hai tầng mái Nhật, dành cho người lớn tuổi ở vùng nông thôn nước này, lấy ý tưởng thiết kế từ hình ảnh giàn nho thu nhỏ.
Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng ảnh 2
Do ngôi nhà được thiết kế cho người lớn tuổi, nên có chiều cao vừa phải để phù hợp với các hoạt động sinh hoạt.
Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng ảnh 3
Các cửa sổ lớn của ngôi nhà đều có tầm nhìn hướng về vườn nho.
Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng ảnh 4Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng ảnh 5
Toàn bộ khung, dầm, trần nhà đều được thiết kế dạng cột dây, như vườn nho trên cánh đồng tạo nên kiến trúc độc đáo, ấn tượng.
Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng ảnh 6
Tuy tính chất gỗ rắn chắn, cứng cáp thiếu sự mềm mại, nhưng khi toàn bộ ngôi nhà bằng gỗ lại mang đến cảm giác ấm cúng, hoài niệm, đặc biệt khi ngồi bên khung cửa sổ nhìn ra vườn nho.
Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng ảnh 7
Các khu vực giếng trời được thiết kế thông tầng trần cao, cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào và không khí lưu thông dễ dàng.
Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng ảnh 8
Các khu vực chính phòng khách, nhà bếp đều lắp cửa kính hướng nhìn ra vườn nho. Điều này không chỉ tạo cảm giác rộng rãi, lưu thông không khí mà còn giúp người ở, dễ dàng ngắm nhìn vườn nho mỗi ngày.
Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng ảnh 9
Ngoài vườn nho, ngôi nhà có sân vườn, cây cảnh, đường sỏi, mái ngói, cửa trượt và hiên nhà. Đây đều là nét đặc trưng của kiến trúc Nhật Bản hòa hợp với thiên nhiên tạo cảm giác thư thái, trong lành.
Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng ảnh 10Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng ảnh 11Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng ảnh 12Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng ảnh 13
Sau khi đăng tải, hình ảnh về ngôi nhà nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các kiến trúc sư và tạp chí kiến trúc.
Theo Keisuke Noda Architects

Theo tienphong.vn
https://tienphong.vn/me-man-voi-mau-nha-mai-nhat-hai-tang-post1678366.tpo
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Mê mẩn với mẫu nhà mái Nhật hai tầng
POWERED BY ONECMS & INTECH