Doanh nghiệp

Một chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng bổ nhiệm 4 tài năng Việt vào vị trí cấp cao

Mai Chi 19/09/2024 - 13:37

Thương hiệu này là lựa chọn của du khách trong nước và quốc tế với nhiều dịch vụ khác biệt như kỳ nghỉ với spa trọn gói, ăn sáng mọi lúc mọi nơi...

Tập đoàn Fusion vừa thông báo bổ nhiệm 04 nhân sự cao cấp vào vị trí quản lý, điều hành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam.

Theo đó, anh Bùi Đức Khiêm đảm nhiệm chức vụ Tổng quản lý HIIVE by Fusion Bình Dương và khách sạn vừa khai trương tháng 8/2024 tại trung tâm thành phố mới - HIIVE by Fusion Bình Dương New City. Hai khách sạn cung cấp tổng cộng hơn 347 phòng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú dành cho cho giới doanh nhân và kỹ sư đến công tác, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngắn hạn, dài hạn và nghỉ dưỡng tại thành phố công nghiệp Bình Dương.

Trước khi tham gia vào tập đoàn Fusion, anh Khiêm đã có hơn 10 năm làm việc tại nhiều khách sạn nổi tiếng ở TP. HCM và từng làm quản lý một khách sạn 04 sao.

Tại Fusion Suites Vũng Tàu, anh Trần Hữu Thành, hay còn được các đồng nghiệp gọi tên thân mật là Colin, được thăng tiến lên chức vụ Tổng quản lý tại khách sạn từ đầu tháng 8/2024. Trước khi gia nhập Fusion, Colin từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, anh từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu.

Fusion Suites Vũng Tàu đã đi vào hoạt động được hơn 4 năm, khách sạn có tầm nhìn hướng ra vịnh biển đẹp nhất Vũng Tàu, hồ bơi vô cực trên tầng thượng, 171 phòng có phong cách nội thất thanh lịch, bài trí thông minh và mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng wellness cho du khách. Nhà hàng Fresh mang đến không gian thưởng thức có một không hai với tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Một chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng bổ nhiệm 4 tài năng Việt vào vị trí cấp cao
Từ trái sang phải: Anh Bùi Đức Khiêm - Anh Trần Hữu Thành - Chị Vũ Thị Vân - Anh Phúc Cang

>> Vietravel Airlines bất ngờ thay tổng giám đốc

Tại khu nghỉ dưỡng mới Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, chị Vũ Thị Vân được bổ nhiệm làm Hotel Manager. Mang hai quốc tịch Costa Rica và Việt Nam, chị Vân có hơn 15 năm kinh nghiệm trong vận hành khách sạn, quản lý doanh thu và thông thạo 3 ngôn ngữ Việt, Anh và Tây Ban Nha. Trước khi tham gia Fusion, chị có khoảng 12 năm sống và làm việc tại các khu nghỉ dưỡng ở đảo Phú Quốc.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rộng hơn 15ha, nhìn ra biển Non Nước, có 85 villa cao cấp, từ một đến năm phòng ngủ và tòa khách sạn 157 phòng, hứa hẹn đem đến du khách trong nước và quốc tế phong cách nghỉ dưỡng mới mẻ, ấn tượng khi đến Đà Nẵng kết hợp tham gia trải nghiệm các hoạt động chăm sóc sức khỏe wellness. Khu nghỉ dưỡng nằm giữa Hội An và Đà Nẵng. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách có thể di chuyển thuận tiện đến, các danh thắng như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills và phố cổ Hội An - di sản thế giới được UNESCO công nhận.

Anh Phúc Cang được bổ nhiệm làm Hotel Manager – kiêm nhiệm quản lý 02 khu nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn và The Ocean Resort by fusion Quy Nhơn. Cang cũng là gương mặt thân thuộc khi đã gắn bó với Maia Resort Quy Nhơn thời điểm tiền khai trương đến lúc vận hành vào tháng 2-2020. Anh được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng khi anh từng đảm trách nhiệm vụ trợ lý tổng quản lý tại khu nghỉ.

Lớn lên tại Sài Gòn, Cang đã từng bước nỗ lực thể hiện tài năng trong công việc. Anh tham gia ngành khách sạn từ vị trí nhân viên bộ phận buồng phòng tại một khách sạn 5 sao ở TP. HCM vào năm 2009. Cang không ngừng học hỏi, xây dựng kinh nghiệm để thăng tiến lên vị trí quản lý sau khi trải qua nhiều công việc, ở các bộ phận khác nhau tại các khách sạn tọa lạc tại những điểm đến nổi tiếng của Việt Nam, Macau và Maldives.

Ông David Roberts, Giám đốc Vận hành của tập đoàn Fusion chia sẻ: “Quyết định bổ nhiệm các tài năng người Việt Nam nắm giữ những vị trí quản lý rất phù hợp với một trong những giá trị cốt lõi của tập đoàn, đó là trân trọng, nuôi dưỡng và trao quyền cho những người có năng lực. Các quản lý vừa được bổ nhiệm sẽ là tấm gương truyền cảm hứng cho các đồng nghiệp về tinh thần làm việc năng động, ham học hỏi và đóng góp vào sự thành công của Fusion”.

Từ lâu, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đã là lựa chọn lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế với các dịch vụ khác biệt như kỳ nghỉ với spa trọn gói, ăn sáng mọi lúc mọi nơi, nhiều hoạt động cân bằng tinh thần và thể chất trong suốt kỳ nghỉ. Các khu nghỉ đã đạt nhiều thành tựu và giải thưởng quốc tế như điểm đến có spa tốt nhất thế giới, khách sạn/khu nghỉ dưỡng tốt nhất cho kỳ nghỉ gia đình… Đi đôi với đẩy nhanh số lượng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hiện diện tại Đông Nam Á, Fusion luôn đặt phát triển nguồn nhân lực làm trọng tâm và theo sát các chiến lược phát triển bền vững, thân thiện môi trường.

>> Chân dung người Việt đầu tiên ngồi vào ‘ghế nóng’ của Standard Chartered Việt Nam

Nam Long (NLG) bổ nhiệm cựu CFO của Novaland, Masan làm Giám đốc Tài chính

Nóng: VNG (VNZ) bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-chuoi-khach-san-nghi-duong-bo-nhiem-4-tai-nang-viet-vao-vi-tri-cap-cao-249575.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Một chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng bổ nhiệm 4 tài năng Việt vào vị trí cấp cao
POWERED BY ONECMS & INTECH