Doanh nghiệp

Một công ty may tại Bắc Giang cho 5.100 nhân viên đi du lịch Hạ Long

Mai Chi 19/08/2024 - 17:55

Công ty lựa chọn tour du lịch MICE được Flamingo Redtours thiết kế và tổ chức.

Sáng ngày 19/8, tại Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã long trọng tổ chức lễ đón đoàn khách du lịch MICE (du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị, sự kiện) từ Tổng Công ty May Bắc Giang BGG. Đây là một sự kiện đáng chú ý, với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, khi đoàn gồm 5.100 nhân viên đã lựa chọn Quảng Ninh làm điểm đến cho chuyến du lịch kết hợp công tác này.

Tour du lịch MICE của Tổng Công ty May Bắc Giang BGG được Flamingo Redtours thiết kế và tổ chức. Chuyến đi kéo dài 3 ngày 2 đêm với nhiều hoạt động phong phú nhằm mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho các nhân viên. Đoàn khách được chia thành ba đợt, với nhóm đầu tiên gồm 1.800 người (bao gồm cả khách Việt Nam và Hàn Quốc) đã đến Hạ Long vào ngày 18/8. Đoàn lưu trú tại các khách sạn 3-4 sao, tận hưởng những tiện nghi hiện đại trong suốt hành trình.

Chương trình tour bao gồm nhiều hoạt động tham quan và giải trí hấp dẫn. Khách du lịch có cơ hội chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long, một trong những di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, tham gia dạ tiệc gala dinner sang trọng, và tham gia các hoạt động teambuilding trên bãi biển. Các trò chơi teambuilding được thiết kế sáng tạo, sôi động, nhằm thúc đẩy tinh thần tập thể và gắn kết giữa các thành viên.

Một công ty may tại Bắc Giang cho 5.100 nhân viên đi du lịch Hạ Long
Chương trình teambuilding của đoàn khách BGG trên bãi biển Hạ Long-Quảng Ninh. Ảnh: Fanpage BGG

>> Tỉnh vùng ĐBSCL nhảy vọt 27 bậc về tăng trưởng GRDP, kêu gọi đầu tư khách sạn 5 sao để hút khách quốc tế

Để đảm bảo sự thành công của sự kiện, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng và doanh nghiệp du lịch địa phương. Bà Nguyễn Huyền Anh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, cho biết: "Chúng tôi đã thống nhất với các cơ quan liên quan để tạo điều kiện phục vụ nhanh nhất, tốt nhất và an toàn nhất cho đoàn khách. Du lịch MICE là một trong những định hướng chiến lược của Quảng Ninh nhằm thu hút khách du lịch, và tỉnh đã đầu tư nâng cấp hạ tầng, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của loại hình du lịch này."

Theo bà Huyền Anh, Quảng Ninh không chỉ là điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE mà còn đang dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch quốc tế. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những chương trình hỗ trợ từ chính quyền địa phương đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ấn tượng tốt đẹp cho các đoàn khách.

Ông Hồ Thanh Chương, Giám đốc Kinh doanh Nội địa của Flamingo Redtours, nhận định rằng sự hấp dẫn của Vịnh Hạ Long kết hợp với những nỗ lực từ ngành du lịch Quảng Ninh đã giúp tour MICE lần này trở nên đặc biệt thành công. "Ngoài sức hút từ các điểm đến, việc Quảng Ninh triển khai các chương trình hỗ trợ cho các đoàn MICE đã giúp chúng tôi dễ dàng hơn trong việc tổ chức và phục vụ đoàn khách lớn. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi khẳng định Quảng Ninh là lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện MICE quy mô lớn."

Theo thống kê từ Flamingo Redtours, năm 2024 ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường du lịch MICE, với lượng khách chiếm khoảng 65-70% thị phần. Không chỉ số lượng các đoàn khách gia tăng, mà yêu cầu về chất lượng dịch vụ và sự sáng tạo trong các hoạt động cũng ngày càng được nâng cao. Điều này cho thấy xu hướng phát triển tích cực của du lịch MICE tại Quảng Ninh, hứa hẹn nhiều tiềm năng trong tương lai.

>> Lý do các tỷ phú Ấn Độ thích sang Việt Nam làm đám cưới thay vì chọn Thái Lan

Saigontourist bắt tay 'ông lớn' Thái Lan, tạo 'cú hích' cho ngành du lịch Việt Nam

Sở hữu 'tiểu Paris' của Việt Nam, Lâm Đồng đón hơn 6 triệu lượt khách du lịch

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-cong-ty-may-tai-bac-giang-cho-5100-nhan-vien-di-du-lich-ha-long-245881.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Một công ty may tại Bắc Giang cho 5.100 nhân viên đi du lịch Hạ Long
POWERED BY ONECMS & INTECH