Một doanh nghiệp bỏ ra hàng tỷ đồng mua 18 tấn cá song làm quà Tết cho nhân viên

28-01-2024 18:46|Mai Chi

Ngoài cá song, nhân viên công ty được thưởng khoảng 8 triệu đồng/người kèm tháng lương thứ 13.

Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh) vừa có thông báo về kết quả lựa chọn nhà thầu của gói thầu cung cấp cá song biển tươi sống nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Theo đó, nhà thầu cung cấp cá song được lựa chọn là Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Vận tải Anh Khôi. Công ty này trúng thầu với mức giá hơn 4,8 tỷ đồng.

Một doanh nghiệp bỏ ra hàng tỷ đồng mua 18 tấn cá song làm quà Tết cho nhân viên
Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV tặng cá song làm quà tết cho nhân viên

Công ty Tuyển than Cửa Ông hiện có khoảng 3.700 cán bộ, nhân viên và công nhân lao động. Trung bình mỗi nhân viên sẽ nhận được khoảng 5kg cá song để ăn Tết. Số tiền mua cá song được trích từ quỹ phúc lợi của công ty.

>> Nỗi niềm công nhân bị giữ gần nửa phần lương tháng 13, quà Tết quá 'hẻo'

Trước đó, trong năm 2023 và các dịp Rằm tháng Riêng năm 2021, 2022, công ty này cũng chi từ 4,5 tỷ đến gần 5 tỷ đồng mua cá song tươi sống cho cán bộ, nhân viên, người lao động.

Ngoài ra, Tết năm nay, mỗi người lao động của công ty sẽ được thưởng 8 triệu đồng/người, đồng thời công ty còn hỗ trợ mỗi người tháng lương thứ 13 (khoảng 13 triệu đồng).

Lâu nay tại Quảng Ninh, một số công ty thuộc Tập đoàn TKV thường xuyên mua cá song để làm quà Tết cho cán bộ công nhân viên.

Trong đó phải kể đến Công ty Tuyển than Cửa Ông và Công ty Tuyển than Hòn Gai. Đây là những công ty mà hầu hết người lao động đều cư trú tại Quảng Ninh, nên thuận tiện trong việc vận chuyển cá song về nhà.

Theo đại diện Công ty Tuyển than Cửa Ông, việc mua cá song được công đoàn công ty lấy ý kiến rộng rãi và được sự ủng hộ của công đoàn viên trong công ty. Đặc biệt, cá song biển là hải sản nổi tiếng trong vùng của Quảng Ninh, và việc mua cũng để nhằm góp phần kích cầu tiêu thụ cho người nuôi trong tỉnh.

>> Thưởng Tết ngành y Hà Nội: Chỗ 40 triệu đồng, nơi động viên 2-3 triệu

Thưởng Tết ngành y Hà Nội: Chỗ 40 triệu đồng, nơi động viên 2-3 triệu

Thưởng Tết công nhân: Người gắn bó được chỉ vàng, kẻ ngậm ngùi túi quà nhỏ

Bệnh viện Chợ Rẫy thưởng Tết cao gấp 2,5 lần năm ngoái

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-doanh-nghiep-bo-ra-hang-ty-dong-mua-18-tan-ca-song-lam-qua-tet-cho-nhan-vien-221503.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Một doanh nghiệp bỏ ra hàng tỷ đồng mua 18 tấn cá song làm quà Tết cho nhân viên
POWERED BY ONECMS & INTECH