MU báo động đỏ Bruno Fernandes, chuỗi 13 trận ‘bất thường’

23-02-2024 18:51|Lâm Hoàng

MU báo động đỏ Bruno Fernandes với những dấu hiệu sa sút đáng lo ngại, trong bối cảnh thầy trò Erik ten Hag chiến đấu cho hy vọng suất vé dự Cúp C1 mùa sau.

Nghịch lý đang xảy ra với MU và Bruno Fernandes, trong khi đoàn quân Erik ten Hag có dấu hiệu khởi sắc – toàn thắng 6 trận (4 ở Premier League, 2 tại FA Cup) gần nhất, thì tiền vệ người Bồ có dấu hiệu đi ngược lại.

bruno fernandes.jpg
Bruno Fernandes sa sút đáng lo ngại

Có thể thấy, Bruno Fernandes đang ở thời điểm ‘thấp’ nhất kể từ khi đến MU vào tháng 1/2020. Lần cuối cùng anh lập công cho Quỷ đỏ đã rất lâu rồi, từ 3/11 năm ngoái, với bàn quyết định ở phút bù giờ giúp đội nhà thắng Fulham ngay trên sân khách.

>> Thomas Tuchel muốn thay Erik ten Hag làm HLV trưởng MU

Kể từ đó, Bruno Fernandes trải qua 13 trận đấu tại Ngoại hạng Anh với MU mà không ghi được bàn nào và cũng chỉ có 3 đường kiến tạo.

Alejandro Garnacho thậm chí vượt xa cả đàn anh, có được 5 bàn và 3 kiến tạo tính từ bàn thắng gần nhất của Bruno Fernandes (vào lưới Fulham được nhắc ở trên). Hay McTominay dù phải sắm vai dự bị (chỉ được đá chính 4 trận kể từ tháng 12) nhưng cũng có 4 bàn cùng 1 kiến tạo cho Quỷ đỏ.

Rasmus Hojlund thì đang tận hưởng niềm vui chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, lập thành tích ghi bàn ở 6 trận liên tiếp gần đây.

bruno fernandes 1.jpg
Đâu rồi tinh thần chiến đấu và khi thế như thế này từ người đội trưởng của Quỷ đỏ

Càng đáng lo với thống kê của Bruno Fernandes khi anh được Erik ten Hag bố trí ở vai trò ưa thích – số 10, lại chơi nhiều phút hơn bất kỳ cầu thủ nào trong đội MU (chỉ vắng trận gặp Liverpool do bị treo giò) nhưng tác động thì vô cùng nhạt nhòa.

Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, trong bối cảnh MU cần chiến đấu cật lực mới hy vọng kiếm được 1 suất dự Cúp C1 mùa khi hiện kém top 4 là 5 điểm. Thế nhưng, Bruno Fernandes lại lạc nhịp một cách đáng báo động khiến Erik ten Hag lo ngay ngáy.

Tại MU, chưa bao giờ phong độ tiền vệ này bất ổn như hiện tại. Anh đang đứng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ để lỡ nhiều cơ hội nhất tại Premier League. Có lẽ Erik ten Hag cần để đội trưởng Quỷ đỏ nghỉ ngơi lấy lại cảm hứng chơi bóng, thay vì chứng kiến anh vật vờ trên sân.

>> Messi và Suarez kiến tạo 'đỉnh', Inter Miami thắng mở màn MLS

Ngoại hạng Anh họp loại bỏ VAR, bất ngờ đội ‘khởi xướng’

Bruno Fernandes lên tiếng tương lai với MU, Ten Hag kéo đi gấp

Nhận định Arsenal vs Bournemouth: Tiếp đà chiến thắng

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/mu-bao-dong-do-bruno-fernandes-chuoi-13-tran-bat-thuong-2252361.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
MU báo động đỏ Bruno Fernandes, chuỗi 13 trận ‘bất thường’
POWERED BY ONECMS & INTECH