MU mất 10 triệu bảng để sa thải Erik ten Hag, Nagelsmann chờ sẵn

13-03-2024 19:11|Lâm Hoàng

MU mất 10 triệu bảng nếu quyết định sa thải Erik ten Hag và đội ngũ của ông vào cuối mùa, trong bối cảnh Julian Nagelsmann mở đường đến Old Trafford.

Tờ Nacional của Tây Ban Nha loan tin, Sir Jim Ratcliffe quyết định sa thải Erik ten Hag vào cuối mùa, với việc tìm thuyền trưởng mới cho MU đang được tiến hành.

erik ten hag roberto de zerbi.jpg
HLV Brighton, Roberto de Zerbi đang nổi lên như ứng viên số 1 thay Erik ten Hag dẫn dắt MU mùa tới

Theo Metro, Quỷ đỏ sẽ phải bồi thường 10 triệu bảng nếu quyết định sa thải Erik ten Hag (còn hợp đồng đến hè 2025) và đội ngũ của ông vào cuối mùa.

Đồng sở hữu mới của MU, được cho có những thông cảm với Erik ten Hag, với nhiều khó khăn khách quan ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, để đưa Quỷ đỏ trở lại, Sir Jim Ratcliffe cần phải mạnh tay.

Daily Mail vài ngày trước cho biết, một số sao trong phòng thay đồ Old Trafford tin rằng, ông thầy người Hà Lan sẽ mất việc sau mùa giải năm nay.

>> So sánh Man City vs MU: Tiệc hay chờ phút cuối

Trong khi một số vẫn ủng hộ Erik ten Hag thì có những cầu thủ khác được cho phàn nàn phương pháp huấn luyện và cường độ luyện tập của cựu thuyền trưởng Ajax. Họ cho rằng, MU rơi cảnh chấn thương la liệt cũng vì các bài tập của Erik ten Hag quá nặng.

julian nagelsmann.jpg
Trong khi Julian Nagelsmann cũng 'bật đèn xanh' đến Old Trafford

MU hiện xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh, cách top 4 của Aston Villa là 8 điểm, Tottenham xếp trên là 6 điểm, gian nan tìm đường dự Cúp C1, giải đấu mà họ gây thất vọng ở mùa này khi đứng cuối bảng với chỉ 4 điểm dù chung bảng Copenhagen và Galatasaray. Có chút an ủi cho MU với tấm vé tứ kết FA Cup nhưng lại gặp phải ‘chướng ngại vật’ là Liverpool.

Các nguồn tin cung cấp, MU nhắm đến HLV Brighton, Roberto de Zerbi, người được Pep Guardiola tư vấn Barca nên kéo về Nou Camp, bên cạnh Gareth Southgate và Thomas Frank.

Ngoài ra, Thomas Tuchel cũng được cho quan tâm đến chiếc ‘ghế nóng’ ở MU. Mới nhất, Julian Nagelsmann, người nắm tuyển Đức đến cuối tháng 7 năm nay, cũng ‘bật đèn xanh’, sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu ở Premier League.

Nagelsmann thậm chí còn muốn lương duyên với MU nếu có, được xác nhận sớm, trước khi VCK EURO 2024 diễn ra (14/6-14/7) trên sân nhà của tuyển Đức.

>> So sánh Man City vs MU: Tiệc hay chờ phút cuối

>> MU đau đầu trước derby: Tìm 'trẻ lạc' Rashford

>> Casemiro 'giải cứu' MU phút 89: Giấc mơ của Erik ten Hag

Erik ten Hag xin Sir Jim Ratcliffe cho thêm thời gian vực dậy MU

Các sao MU bị cấm nói về Erik ten Hag ở cuộc họp riêng với chủ mới

MU đại chiến Chelsea: Khát vọng Mason Mount

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/mu-mat-10-trieu-bang-de-sa-thai-erik-ten-hag-nagelsmann-cho-san-2259110.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
MU mất 10 triệu bảng để sa thải Erik ten Hag, Nagelsmann chờ sẵn
POWERED BY ONECMS & INTECH