Nhịp sống

Nam YouTuber đạt nút kim cương sau 8 năm sáng tạo nội dung phục vụ trẻ em

vietnamnet.vn 10/10/2024 13:20

Võ Phúc Vinh (sinh năm 1994, quê Đồng Tháp) sở hữu kênh Youtube TonyTV với hơn 10,4 triệu lượt đăng ký nhờ những nội dung thử thách, trải nghiệm, chơi trò chơi… thu hút trẻ em.

Tony (Võ Phúc Vinh) là một Youtuber nổi tiếng với các bạn nhỏ và cả người lớn. Nội dung giải trí của kênh luôn giữ sự thú vị mang màu sắc hài hước, gần gũi thu hút đối tượng người xem là trẻ em, bởi các nội dung thử thách, trải nghiệm, chơi trò chơi... lồng ghép những bài học cuộc sống phù hợp. Kênh có nhiều video đạt hàng triệu view, được đông đảo fan nhí theo dõi, ủng hộ.

Kênh YouTube TonyTV bắt đầu hoạt động từ 2016. Sau khi đạt được 5 triệu views vào tháng 01/2021, TonyTV chỉ mất 1 năm 4 tháng để mang về thêm 3 triệu subscribers nữa, xuất sắc đứng vị trí Top 5 Vietnam YouTube Channel chỉ với tổng số 562 videos, dựa trên tiêu chí lượt xem toàn kênh. Tháng 4/2023, TonyTV vừa đánh dấu cột mốc 9 triệu lượt đăng ký. Và chỉ mất hơn 1 năm, kênh đã đạt 10 triệu lượt đăng ký, với hơn 8,87 tỷ lượt xem cho 722 video được sản xuất - đủ điều kiện nhận nút kim cương của YouTube.

Ngày 09/08/2024, trong khuôn khổ sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Metub - công ty giải trí số và mạng lưới đa kênh Yotube, TonyTV chính thức nhận nút kim cương cho thành tích nổi bật của kênh.

“Cột mốc này có ý nghĩa rất lớn với kênh YouTube TonyTV, với mình và cả nhóm. Đây cũng là một minh chứng cho sự nỗ lực sáng tạo nội dung và tầm ảnh hưởng của kênh đã tạo ra với lượng lớn người xem. Nút kim cương không chỉ là phần thưởng, mà nguồn động lực, cảm hứng rất lớn cho nhóm”, Phúc Vinh chia sẻ.

anh 1.jpg

Chia sẻ về hành trình đến với công việc làm Youtube, Phúc Vinh cho biết, năm 22 tuổi, anh vẫn đang làm gia sư ở TP.HCM. Tuy nhiên, thời điểm đó kinh tế chưa có ổn định, cuộc sống gặp nhiều khó khăn nên anh quyết định thử sức với YouTube để kiếm thêm nguồn thu nhập phụ. “Mọi thứ bắt đầu từ số 0 đều không dễ dàng, mình không nắm rõ các chính sách của YouTube, cũng không có kinh phí đầu tư thiết bị mà chỉ quay mọi thứ bằng chiếc điện thoại vài triệu đồng”, Phúc Vinh kể.

anh 2.png

Phúc Vinh chia sẻ thêm: “Trong năm khởi đầu, sáng thì mình đi dạy ở trung tâm, trưa về làm gia sư, rảnh được lúc nào là cầm máy lên quay, tối khuya thì ngồi dựng video. Nhưng mình không nản, cuộc sống đang khó khăn quá mà. Cũng phải mất hơn 1 năm, kênh TonyTV mới nhận được “tháng lương” đầu tiên - hơn hai triệu đồng. Số tiền đó mình dùng để mua thêm các thiết bị, phụ kiện để quay video tiếp. Phải 2 năm sau, trong lúc đang học lên thạc sĩ thì cha mẹ ở quê bệnh, nên mình rời thành phố về quê và quyết định theo nghề YouTuber toàn thời gian luôn”.

anh 3.jpg
anh 4.png

Một điều mà Phúc Vinh luôn tâm huyết và kiên trì thực hiện đó là trong các video ngoài mang tính chất giải trí, còn phải mang những giá trị giáo dục thiết thực cho các bạn nhỏ. Phúc Vinh bày tỏ: “Kênh TonyTV luôn giữ nguyên tắc làm nội dung “sạch”, lồng ghép những giá trị mang tính giáo dục thông qua những video mang tính hài hước để các bạn nhỏ thoải mái tiếp nhận và ghi nhớ. Điều mình vui nhất đó là có một cộng đồng fan lâu năm và nhận được những bình luận tích cực từ các bạn nhỏ, những lời khen của các phụ huynh. Từ đó mà mình cũng có trách nhiệm thêm với công việc, có động lực tạo ra các sản phẩm tiếp bước con đường sáng tạo trên YouTube”.

anh 5.jpg

Chủ kênh TonyTV cho biết sẽ phát triển hành trình sáng tạo nội dung, không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ, sự sáng tạo và chuyên nghiệp của cả đội ngũ để ra những video phóng phú, hấp dẫn và truyền cảm hứng mang lại nhiều nội dung giải trí tích cực hơn nữa cho mọi người, nhất là các em nhỏ.

>> YouTuber người Mỹ 'đại náo' chợ Bến Thành, ăn bánh mì đắt đỏ bậc nhất TPHCM

YouTuber người Mỹ 'đại náo' chợ Bến Thành, ăn bánh mì đắt đỏ bậc nhất TPHCM

YouTuber gây sốc khi để lại 230 tỷ đồng cho 1 KOL tuổi teen, từ chối để lại tài sản cho gia đình

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/nam-youtuber-dat-nut-kim-cuong-sau-8-nam-sang-tao-noi-dung-phuc-vu-tre-em-2330557.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Nam YouTuber đạt nút kim cương sau 8 năm sáng tạo nội dung phục vụ trẻ em
POWERED BY ONECMS & INTECH