Sau khi thay đổi nhận diện thương hiệu, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ nhất quán thể hiện trong tất cả các tài liệu, văn bản, hồ sơ, trang thông tin điện tử, báo cáo thường niên của doanh nghiệp.
Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế” theo cách hiện đại.
Trước nhiều ý kiến trái chiều về logo mới của Vinamilk, Tổng giám đốc Vinamilk phản hồi, bao bì có thể xấu với người này nhưng lại đẹp với người kia. Đối với người tiêu dùng, quan trọng nhất vẫn là giá cả, chất lượng và dịch vụ.