Sau khi thay đổi nhận diện thương hiệu, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ nhất quán thể hiện trong tất cả các tài liệu, văn bản, hồ sơ, trang thông tin điện tử, báo cáo thường niên của doanh nghiệp.
Sau 5 tháng ra mắt bộ nhận diện hoàn toàn mới, Vinamilk tiếp tục cho ra mắt một video quảng cáo với hình thức brand film khiến người xem liên tưởng tới quảng cáo của các thương hiệu xa xỉ quốc tế.
Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế” theo cách hiện đại.