Sun PhuQuoc Airways – hãng bay hướng tới mô hình hàng không nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam do Sun Group đầu tư và phát triển – chính thức công bố biểu trưng (logo) nhận diện thương hiệu.
Những kết quả từ chiến lược tái định vị thương hiệu đã góp phần quan trọng vào sự phục hồi và tăng trưởng của Vinamilk (VNM), đồng thời, tạo nền tảng vững chắc để công ty chuẩn bị cho chu kỳ tăng trưởng mới trong tương lai.
Sau khi thay đổi nhận diện thương hiệu, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ nhất quán thể hiện trong tất cả các tài liệu, văn bản, hồ sơ, trang thông tin điện tử, báo cáo thường niên của doanh nghiệp.
Sau 5 tháng ra mắt bộ nhận diện hoàn toàn mới, Vinamilk tiếp tục cho ra mắt một video quảng cáo với hình thức brand film khiến người xem liên tưởng tới quảng cáo của các thương hiệu xa xỉ quốc tế.