BVBank chính thức ra mắt logo, nhận diện thương hiệu mới - hướng tới mục tiêu "ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại"

01-12-2023 09:28|Linh Nhi

Sau đổi tên viết tắt, BVBank chính thức ra mắt logo và nhận diện thương hiệu mới từ ngày 01/12.

Ngày 01/12/2023, Ngân hàng Bản Việt - BVBank chính thức ra mắt logo mới - hình ảnh, nhận diện thương hiệu mới đồng nhất với tên viết tắt tiếng Anh BVBank đã được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận theo quyết định số 1001/QĐ-NHNN ngày 26/5/2023.

Theo đó, với mong muốn trở thành ngân hàng dễ tiếp cận và đến gần khách hàng hơn trong lộ trình bám sát mục tiêu trở thành “Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”, BVBank chuyển đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới đồng nhất với tên gọi viết tắt BVBank (bi - vi - bank) để khách hàng thuận tiện hơn trong cách gọi, dễ nhận biết và gợi nhớ hơn trước.

Cụ thể:

BVBank chính thức ra mắt logo mới - nhận diện thương hiệu mới, tiến nhanh trên lộ trình trở thành thành

Logo mới BVBank với font chữ mạnh mẽ hơn, hiện đại hơn & vững vàng hơn tạo thành tổ hợp gồm 3 thành phần không tách rời:

  • Cụm chữ BVBank;
  • Cụm chữ Ngân hàng Bản Việt đặt phía dưới cụm BVBank;
  • Biểu tượng thương hiệu hình khối 3D đặt phía trên, bên phải cụm chữ BVBank. Biểu tượng thương hiệu được cấu thành từ 3 hình tam giác, với trọng tâm ở giữa thể hiện sự tập trung vào Bạn - các đối tượng hữu quan của BVBank, đồng thời hướng đến phía trước thể hiện cho sự bắt đầu và phát triển, như lời hứa thương hiệu “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn” để “Phát triển cùng Bạn”.
BVBank chính thức ra mắt logo mới - nhận diện thương hiệu mới, tiến nhanh trên lộ trình trở thành thành

Từ ngày 01/12/2023, cùng với sự thay đổi logo mới, BVBank sẽ bắt đầu chuyển đổi bộ nhận diện mới trên toàn bộ hệ thống và trong tất cả hoạt động của ngân hàng, bao gồm bảng hiệu mặt tiền tòa nhà Hội sở, các Đơn vị kinh doanh trên toàn quốc, toàn bộ ấn chỉ, ấn phẩm, mẫu biểu, kênh truyền thông, kênh giao dịch ngân hàng số… của Ngân hàng. Toàn bộ quá trình chuyển đổi này sẽ thực hiện theo lộ trình và KHÔNG ảnh hưởng đến hoạt động của ngân hàng cũng như giao dịch của khách hàng. Các sản phẩm như thẻ tín dụng, thẻ ATM, giấy tờ có giá, hợp đồng… và các biểu mẫu thuộc sở hữu của khách hàng có logo Ngân hàng Bản Việt trước đây vẫn có giá trị và giao dịch bình thường. Khi đến kỳ tái tục, cấp sổ/thẻ mới, BVBank sẽ chủ động tiến hành thay đổi, cập nhật thẻ, sổ mang logo mới cho khách hàng, đảm bảo các giao dịch của khách hàng với ngân hàng KHÔNG bị gián đoạn.

Ngoài ra, để giúp khách hàng dễ tiếp cận các kênh chăm sóc, thông tin chính thức của Ngân hàng, BVBank cũng thực hiện chuyển đổi tên miền website và email giao dịch như sau:

Địa chỉ website trước đây
Địa chỉ website mới
Website Ngân hàng
https://vietcapitalbank.com.vn
https:// bvbank.net.vn
Website Internet banking
https://digibank.vietcapitalbank.com.vn
https://digibank.bvbank.net.vn
Email chăm sóc khách hàng
[email protected]
[email protected]
Email một chiều gửi thông tin
[email protected]
[email protected]
Địa chỉ email của nhân viên
[email protected]
[email protected]

“Trở thành ngân hàng dễ tiếp cận và đến gần hơn với khách hàng là cách mà BVBank chọn để đổi mới chính mình. Biểu tượng thương hiệu mới với 3 hình tam giác kết nối vào nhau, cùng tiến lên phía trước thể hiện sự tập trung vào BẠN, bắt đầu từ BẠN và phát triển cùng BẠN. Đó cũng chính là định hướng mà BVBank đã, đang và sẽ luôn theo đuổi.

Cùng với sự thay đổi logo mới, BVBank cũng không ngừng nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích dành cho khách hàng như: liên tục mở rộng mạng lưới Đơn vị kinh doanh với các sản phẩm được đo ni đóng giày với khách hàng tại địa phương (số lượng ĐVKD tăng gần 50% so với 5 năm trước, phủ rộng 31 tỉnh/ thành cả nước), mở rộng mạng lưới ngân hàng tự động Digimi Plus sẵng sàng phục vụ khách hàng 24/7 với……điểm, ra mắt ứng dụng DigiBiz dành cho khách hàng doanh nghiệp, triển khai các tiện ích nâng cao trải nghiệm khách hàng như dịch vụ chat voicebot chăm sóc khách hàng, các chương trình ưu đãi/khuyến mại hấp dẫn …, số lượng khách hàng tăng trưởng trung bình mỗi năm hơn 50%.

Vẫn là Ngân hàng Bản Việt, cùng với hình ảnh mới - logo mới hôm nay, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để mang đến những giá trị tốt đẹp nhất và nhiều trải nghiệm mới hơn nữa đến BẠN - những khách hàng, đối tác mà BVBank luôn trân quý.” - đại diện BVBank chia sẻ.

Về Ngân hàng Bản Việt - BVBank

Ngân hàng Bản Việt (BVBank) được thành lập năm 1992, trải qua hơn 30 năm phát triển và 10 năm đổi mới, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông. Với định hướng “tăng trưởng - bền vững - chất lượng”, dựa trên nền tảng đã xây dựng được, BVBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành “ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ” trong giai đoạn chiến lược 2021-2023 của mình. Đặc biệt, BVBank cũng hướng đến trở thành một trong các ngân hàng có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả.

Trong năm 2022, BVBank vinh dự đón nhận 6 giải thưởng quốc tế: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (do Global Banking & Finance Review bình chọn); Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất (do tạp chí The Global Economics trao tặng); Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (do Asia Banking & Finance – Retail Banking Awards trao tặng ); Ngân hàng số sáng tạo nhất (do Global Business Outlook trao tặng); Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (do tạp chí FinanceAsia Country Awards bình chọn); Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng giao dịch về chi tiêu thanh toán thẻ NAPAS trong năm 2022.

Ngoài ra, BVBank cũng được ghi nhận là Ngân hàng có hệ thống Quản trị thương hiệu xuất sắc nhất (do Công ty MiBrand chuyên sâu về nghiên cứu thị trường & phát triển, định giá thương hiệu bình chọn) cùng hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước.

Năm 2023, BVBank vinh dự được JCB Việt Nam trao tặng 2 giải thưởng lớn về thẻ bao gồm:

  • The Inspirational Product and Solution 2022 - Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022
  • Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022 - Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022

Hoạt động kinh doanh BVBank tích cực hơn trong quý 3, cho vay khách hàng cá nhân chiếm tỷ trọng 67%

Thấy gì từ Top 5 ngân hàng tăng trưởng lợi nhuận cao nhất 9 tháng đầu năm 2024?

Xuất hiện 1 ngân hàng 'tăng kịch trần' tới 0,6 điểm % cho khách gửi tiết kiệm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bvbank-chinh-thuc-ra-mat-logo-moi-nhan-dien-thuong-hieu-moi-tien-nhanh-tren-lo-trinh-tro-thanh-thanh-ngan-hang-ban-le-da-nang-hien-dai-huong-den-213469.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    BVBank chính thức ra mắt logo, nhận diện thương hiệu mới - hướng tới mục tiêu "ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại"
    POWERED BY ONECMS & INTECH