Nhân vật chính khiến ông Donald Trump bị kết tội lần đầu lên tiếng, khuyên bà Melania nên 'bỏ chồng'

03-06-2024 18:58|Bạch Linh

Bà Melania vừa nhận được một “lời khuyên” rằng bà nên “rời bỏ chồng” vì ông Trump hiện là kẻ phạm tội.

Newsweek đưa tin, Stormy Daniels - “nhân vật chính” khiến ông Donald Trump bị kết tội đã khuyên bà Melania Trump, vợ của ông nên “ly hôn” vì ông là một tội phạm bị kết án.

Cụ thể, Daniels nói: "Tôi không biết thỏa thuận hôn nhân của họ như thế nào, nhưng Melania cần phải rời bỏ người đàn ông này, không phải vì những gì người đàn ông đó đã làm với tôi hay với những phụ nữ khác mà vì đó là kẻ phạm tội”.

Nhân vật chính khiến ông Donald Trump bị kết tội lần đầu lên tiếng, khuyên bà Melina nên 'bỏ chồng'
Stormy Daniels - “nhân vật chính” khiến ông Donald Trump bị kết tội đã khuyên bà Melania Trump, vợ của ông nên “ly hôn” vì ông là một tội phạm bị kết án

Phát biểu của Daniels được đưa ra sau khi một số thành viên trong gia đình Trump tham dự phiên tòa hình sự để ủng hộ ông. Tuy nhiên, bà Melania Trump chưa một lần xuất hiện tại Tòa án Hình sự Manhattan, khiến một số người đặt câu hỏi về tình trạng cuộc hôn nhân của họ.

Sau phán quyết hôm thứ 5, trong một cuộc phỏng vấn với Fox News được phát sóng trên Fox&Friends Weekend, ông Trump đã nói về việc phiên tòa ảnh hưởng đến bà Melania như thế nào khi ông nói rằng bà "ổn", nhưng "điều đó rất khó khăn với bà ấy".

Hôm 30/5, một bồi thẩm đoàn ở New York tuyên bố cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phạm tất cả 34 tội danh trong phiên tòa xử cáo buộc làm giả hồ sơ kinh doanh để che đậy khoản chi nhằm đổi lấy sự im lặng của Stormy Daniels vào năm bầu cử Tổng thống Mỹ 2016. Được biết, phiên tòa tuyên án ông Trump sẽ diễn ra ngày 11/7 tới.

>> Ông Donald Trump tuyên bố 'sẵn sàng' đi tù

Thăm dò cử tri Mỹ 48 giờ sau phán quyết hình sự của ông Donald Trump

Cử tri Mỹ dao động sau khi ông Trump bị kết tội hình sự

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhan-vat-chinh-khien-ong-donald-trump-bi-ket-toi-lan-dau-len-tieng-khuyen-ba-melina-nen-bo-chong-237280.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Nhân vật chính khiến ông Donald Trump bị kết tội lần đầu lên tiếng, khuyên bà Melania nên 'bỏ chồng'
POWERED BY ONECMS & INTECH