Những thứ tuyệt đối không được để dưới gầm giường nếu không muốn hao tài, tốn của

19-03-2022 21:43|Thuý Diễm

Gầm giường cũng cần được bố trí hợp lý, tránh việc khiến cho cuộc sống trong gia đình gặp bất hòa, hao tốn tiền của. Do đó, tuyệt đối không được để những thứ sau dưới gầm giường.

Tiền

Tiền là tài sản giá trị. Nhiều người lựa chọn gầm giường là nơi cất giữ tiền vừa kín đào, vừa an toàn.

Tuy nhiên, theo khoa học phong thủy, việc cất giữ tiền dưới gầm giường lại là điều cấm kỵ. Bởi, giường ngủ vốn là nơi bồi đắp tình cảm, tạo sự gắn bó mật thiết trong mối quan hệ gia đình, vợ chồng, do đó, sự có mặt của đồng tiền sẽ khiến cuộc sống gia đình bị đảo lộn, vợ chồng thường xuyên cãi vã. Thậm chí, vợ chồng có thể ly lôn nếu có quá nhiều tiền bạc, của cải được tích trữ dưới gầm giường.

Các vật dụng sắc nhọn

Phong thuỷ ứng dụng cho rằng, những vật dụng sắc nhọn như: Dao, búa, các thiết bị điện tử, hay các mảnh vỡ của nội thất như gương soi… nếu để dưới gầm giường sẽ vô tình khiến cuộc sống gia đình gặp phải nhiều điều bất trắc, các thành viên thường có cảm giác bất an.

Đồ bẩn

Một số gia đình thường đặt chậu ở dưới gầm giường để tiện cho việc bỏ đồ bẩn hoặc rác thải, nhất là đối với những nhà có người già hoặc con trẻ. Tuy nhiên, những món đồ và vật dụng bẩn nếu để lâu sẽ có mùi khó chịu, tạo thành nấm mốc, khiến sức khỏe của người trong phòng bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là về vấn đề hô hấp.

Do đó, thay vì đặt chậu đựng rác dưới gầm giường thì gia chủ nên sử dụng thùng rác, đặt ngay cạnh giường, bỏ túi bóng vào trong để đựng rác thải và đổ ngay khi thức dây, tránh làm ảnh hưởng đến trường khí tốt lành của toàn bộ ngôi nhà.

Thầy phong thủy dặn: 'Giường không đặt 3 nơi', tuyệt đối đừng phạm phải kẻo làm mãi không giàu, vợ chồng lục đục

Phòng ngủ để những đồ vật sau hao tài tán của, món đồ thứ 4 đại kị cấm ai đặt vào

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhung-thu-tuyet-doi-khong-duoc-de-duoi-gam-giuong-neu-khong-muon-hao-tai-ton-cua-123636.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Những thứ tuyệt đối không được để dưới gầm giường nếu không muốn hao tài, tốn của
POWERED BY ONECMS & INTECH