Nữ sinh Việt 20 tuổi đã được... mời làm sếp, kiếm 100 triệu đồng/tháng, từng khởi nghiệp từ khi học lớp 7

09-05-2024 19:30|Họa Mi

Đây là nữ sinh mới 20 tuổi nhưng nhận được rất nhiều lời mời "báu bở", thậm chí còn kiếm được 100 triệu đồng/tháng nhờ năng lực hơn người.

Lê Thị Minh Tuyết (sinh năm 2004, đến từ Vĩnh Phúc) đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cô gái này mới chỉ 20 tuổi nhưng đã chứng minh được năng lực không phải dạng vừa, có thu nhập khủng so với nhiều bạn bè đồng trang lứa.

Từ năm lớp 7 đã dám khởi nghiệp, có thất bại nhưng không nản chí

Trước khi kể tới thành công hiện tại, Minh Tuyết là 1 cô gái dám nghĩ, dám làm. Từ năm học lớp 7, khi nhiều bạn bè chủ yếu tập trung học hành thì cô gái này đã thử kinh doanh và bất ngờ có được kết quả mĩ mãn. Sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống kinh doanh nên Minh Tuyết học hỏi không ít từ người thân, tiếp cận với nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau. Có lẽ vì vậy mà cô gái học lớp 7 lúc bấy giờ đã làm mối sỉ cho các cộng tác viên bán hàng khắp nơi.

FPT-Polytechnic-Le-Thi-Minh-Tuyet-6

Minh Tuyết dám thử nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và có những "trái ngọt" đầu tiên. Ảnh: Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Công việc thuận lợi nên từ lúc lên lớp 10 Minh Tuyết đã không phải phụ thuộc vào tài chính của bố mẹ mà tự lo cho bản thân. Cũng từ đó, cô gái này đã có ý định bỏ dở chuyện học hành để chuyên tâm vào kinh doanh, kiếm tiền nhiều hơn. Tới năm học lớp 11, Tuyết quyết định mở 1 cửa hàng riêng tại quê nhà. Ban đầu công việc kinh doanh thuận lợi nên Tuyết vô cùng vui mừng nhưng sau đó nhờ kinh nghiệm vẫn ít, còn non nớt nên Tuyết phải đóng cửa cửa hàng.

Với đam mê kinh doanh, cô gái quê Vĩnh Phúc không từ bỏ con đường này. Minh Tuyết quyết định tiếp tục với công việc livestream bán hàng với mức lương không hề cao. Trong thời gian này, Tuyết cũng quyết định theo học tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic chuyên ngành Marketing Sale. Việc học tại trường cũng giúp Minh Tuyết hiểu hơn về công việc mà mình đang theo đuổi, dần có nhiều kinh nghiệm hơn. Hiện tại, cô gái này đã sở hữu 1 studio livestream ở Hà Nội, có hẳn đội ngũ chuyên nghiệp gồm vận hành, livestream và quảng cáo.

Tuyet

Nữ sinh mới 20 tuổi có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh. Ảnh: Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Đây cũng là thời điểm Minh Tuyết dần quen với các nhãn hàng khác nhau, nhận được không ít lời mời giá trị và thu nhập cũng tăng dần.

Được nhiều doanh nghiệp mời về... làm sếp, cơ hội rộng mở trong tương lai

Hiện tại, Minh Tuyết mới chỉ là sinh viên đại học năm 2 nhưng thu nhập không phải dạng vừa. Theo chia sẻ với báo giới, Minh Tuyết kiếm được khoảng 80 triệu đồng/tháng từ việc hợp tác với các nhãn hàng. Bên cạnh đó, công việc kinh doanh cũng mang lại cho Minh Tuyết thu nhập ổn định, nâng tổng số tiền kiếm được hàng tháng lên hơn 100 triệu đồng.

Gần đây, Minh Tuyết trở thành cái tên mà nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ vì nhận không ít lời mời từ doanh nghiệp. Trong buổi phỏng vấn với doanh nghiệp trong môn học phát triển cá nhân 2, Minh Tuyết được 1 công ty mỹ phẩm mời làm vị trí trưởng nhóm dù chỉ ứng tuyển vị trí nhân viên như nhiều người khác. Thậm chí, công ty còn đưa ra mức lương đề xuất cho Minh Tuyết là 80 triệu đồng/tháng.

FPT-Polytechnic-Le-Thi-Minh-Tuyet-2_11zon

Là sinh viên năm 2, mới chỉ 20 tuổi nhưng Minh Tuyết nhận lời mời làm trưởng nhóm trong 1 công ty. Ảnh: Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Minh Tuyết cũng cho rằng mình được các nhà tuyển dụng để mắt tới là nhờ khởi nghiệp từ sớm, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn sau nhiều lần thất bại. Vì vậy, nữ sinh 20 tuổi rất trân trọng những cơ hội này.

Nữ sinh 20 tuổi cũng cảm thấy may mắn vì mình đã không bỏ dở việc học hành. Cô luôn cảm thấy việc tiếp tục học giúp mình hoàn thiện bản thân, có thêm nhiều kiến thức và va chạm với nhiều vấn đề hơn. Vì thế, nữ sinh 20 tuổi dần trưởng thành, có được nền tảng vững chắc để phát triển hơn trong tương lai.

>> Nữ sinh 21 tuổi thu nhập 1,3 tỷ đồng/năm nhờ dạy thêm

Chuyện chưa kể về cha đẻ của vàng 4 số 9 SJC tại Việt Nam và hành trình khởi nghiệp sau khi đất nước vừa đổi mới

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

Doanh nhân đầu tiên được mệnh danh 'vua tàu thủy đất Bắc', khởi nghiệp từ khúc củi khô đến 1 trong 4 thương gia giàu có bậc nhất Việt Nam thế kỷ XX

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/nu-sinh-viet-20-tuoi-da-duoc-moi-lam-sep-kiem-100-trieu-dong-thang-tung-khoi-nghiep-tu-khi-hoc-lop-7-d122261.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nữ sinh Việt 20 tuổi đã được... mời làm sếp, kiếm 100 triệu đồng/tháng, từng khởi nghiệp từ khi học lớp 7
POWERED BY ONECMS & INTECH