Ông Andy Ho - Giám đốc Đầu tư của VinaCapital qua đời

06-06-2024 16:57|Hải Băng

Dưới thời ông Andy Ho, quy mô VinaCapital Vietnam Opportunity Fund vượt ngưỡng 1 tỷ USD. Ông Brook Taylor có 35 kinh nghiệm sẽ thay thế vị trí ông Andy Ho từng nắm giữ.

VinaCapital thông báo ông Andy Ho - Giám đốc Đầu tư của VinaCapital Group và Giám đốc Điều hành của VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (VOF) đột ngột qua đời sáng 6/6 tại nhà riêng ở TP. HCM, ở tuổi 52.

Ông Don Lam, Giám đốc điều hành và Đối tác sáng lập VinaCapital cho biết: "Andy là đối tác kinh doanh đáng tin cậy của tôi kể từ năm 2007. Anh ấy đã có những vai trò quan trọng trong sự phát triển của (VOF) và toàn bộ công ty. Quan trọng hơn, Andy là một người thân thiết, người bạn mà mọi người trong công ty rất nhớ. Tôi rất đau buồn trước sự mất mát này. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến đến vợ, gia đình và những người thân yêu của anh ấy".

Ông Andy Ho - Giám đốc Đầu tư của VinaCapital qua đời
Ông Andy Ho (Nguồn: VinaCapital)

Ông Andy Ho có bằng Cử nhân Khoa học Tài chính và Kế toán của Đại học Colorado Boulder và bằng MBA của Viện Công nghệ Massachusetts. Ông từng là Giám đốc Đầu tư tại Prudential Việt Nam trước khi gia nhập VinaCapital vào năm 2007. Dưới thời ông, tài sản của VOF vượt mốc 1 tỷ USD.

Ông Brook Taylor, CEO của Quản lý Tài sản tại VinaCapital, sẽ đảm nhận vai trò đứng đầu tạm thời của VOF cùng với các đồng quản lý là Khanh Vu và Dieu Phuong Nguyen, Phó Giám đốc Điều hành của VOF.

Theo giới thiệu, ông Brook Taylor là một nhà lãnh đạo tài chính và đầu tư với hơn 35 năm kinh nghiệm, bao gồm 27 năm dành riêng cho thị trường Việt Nam. Ông có một sự hiểu biết sâu sắc về Việt Nam và có nhiều kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực.

>> Các quỹ mở VinaCapital đạt lợi nhuận vượt chỉ số tham chiếu trong quý I/2024

Vụ Vạn Thịnh Phát: Ảo thuật ‘giải quỹ’ xoá vết hơn 30.869 tỷ đồng, ‘tiền mồ hôi xương máu’ của người dân không ngừng chảy vào túi nhóm Trương Mỹ Lan

Tập đoàn Hòa Phát (HPG) cán mốc 10 triệu tấn HRC

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ong-andy-ho-giam-doc-dau-tu-cua-vinacapital-qua-doi-237724.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ông Andy Ho - Giám đốc Đầu tư của VinaCapital qua đời
POWERED BY ONECMS & INTECH