Chứng khoán

VinaCapital có Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư mới, thay cho ông Andy Ho

Nhật Hà 22/07/2024 - 19:17

Ông Alex Hambly là thành viên trong Hội đồng Đầu tư của quỹ VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (VOF) từ năm 2020 và có hơn 30 năm kinh nghiệm đầu tư toàn cầu.

VinaCapital chính thức bổ nhiệm ông Alex Hambly vào vị trí Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư (Chief Investment Officer - CIO) thay cho ông Andy Ho.

Ông Alex Hambly là thành viên trong Hội đồng Đầu tư của quỹ VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (VOF) từ năm 2020 và có hơn 30 năm kinh nghiệm đầu tư toàn cầu khi làm việc với Barclays Bank, HSBC, British International Investment, Prudential và một văn phòng quản lý gia sản tư nhân hàng đầu châu Á.

Từ năm 2003 đến năm 2007, ông đảm nhiệm CEO kiêm CIO của đơn vị quản lý quỹ trực thuộc Prudential tại Việt Nam. Ông vẫn sẽ tiếp tục công việc trong Hội đồng Đầu tư VOF.

VinaCapital có Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư mới, thay cho ông Andy Ho
Nguồn: VinaCapital

Ông Don Lam, Tổng Giám đốc và cổ đông sáng lập VinaCapital, cho biết kinh nghiệm đầu tư của ông Alex Hambly, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư vào cổ phần tư nhân và làm việc với các nhà đầu tư tổ chức tại các thị trường cận biên và mới nổi, bao gồm cả Việt Nam, sẽ là sự đóng góp vô cùng giá trị đối với VinaCapital.

Ông Brook Taylor, Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Quản lý Quỹ VinaCapital, tiếp tục giữ vai trò Điều hành tạm thời quỹ VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (VOF), cùng với sự hỗ trợ của ông Khanh Vu và bà Nguyễn Thị Diệu Phương.

>> Vincom Retail (VRE) lãi hơn 2.000 tỷ sau 6 tháng đầu năm 2024

Hãng bán lẻ xăng dầu báo lãi tăng gần 700% trong quý II/2024

Đèo Cả (HHV) mang về hơn 5,3 tỷ đồng doanh thu mỗi ngày nhờ thu phí BOT

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vinacapital-co-tong-giam-doc-hoi-dong-dau-tu-moi-thay-cho-ong-andy-ho-242797.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
VinaCapital có Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư mới, thay cho ông Andy Ho
POWERED BY ONECMS & INTECH