Hàng hóa - Tiêu dùng

‘Ông tổ’ mì ăn liền giới thiệu định vị mới cho dòng sản phẩm Mì Cay: Cuộc chơi mới tại Việt Nam?

Ái Hân 11/02/2025 - 14:25

Dòng sản phẩm Mì Cay Nissin với định vị thương hiệu mới mang đến 5 hương vị đặc trưng từ nhiều nền ẩm thực khác nhau.

Trong những năm gần đây, văn hóa ẩm thực từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan và Nhật Bản ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm những món ăn ngon mà còn mong muốn trải nghiệm những hương vị độc đáo, đặc biệt là những món ăn cay mang tính thử thách vị giác.

‘Ông tổ’ mì ăn liền giới thiệu định vị mới cho dòng sản phẩm Mì Cay: Cuộc chơi mới tại Việt Nam?
Nissin Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Mì Cay Nissin với định vị thương hiệu mới “Vị cay khắp thế giới”. Ảnh: Nissin

Nhận thấy sự thay đổi này, Nissin Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Mì Cay Nissin với định vị thương hiệu mới “Vị cay khắp thế giới”. Đây không chỉ là một sự đổi mới trong sản phẩm mà còn là một bước tiến nhằm đáp ứng xu hướng ẩm thực toàn cầu, mang đến trải nghiệm đa dạng cho người tiêu dùng Việt Nam.

>>4 hương vị cà phê Việt được vinh danh trong top ngon nhất thế giới

Dòng sản phẩm Mì Cay Nissin với định vị thương hiệu mới mang đến 5 hương vị đặc trưng từ nhiều nền ẩm thực khác nhau. Vị gà cay phô mai lấy cảm hứng từ ẩm thực Hàn Quốc, kết hợp vị cay đặc trưng với lớp phô mai béo ngậy. Thái Tom Yum mang hương vị cay nồng của ớt, chua thanh từ sả và lá chanh, tạo nên nét đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Bít tết phô mai là sự biến tấu độc đáo theo phong cách Mỹ, khi vị cay kết hợp với thịt bò và phô mai đậm đà. Gà cay trứng muối, lấy cảm hứng từ Hồng Kông, mang đến sự hòa quyện giữa vị cay và trứng muối béo bùi. Trong khi đó, gà cay Hàn Quốc giữ nguyên hương vị truyền thống với độ cay mạnh mẽ, phù hợp với những ai yêu thích thử thách vị giác.

‘Ông tổ’ mì ăn liền giới thiệu định vị mới cho dòng sản phẩm Mì Cay: Cuộc chơi mới tại Việt Nam?
Mỗi gói mì không chỉ là một món ăn mà còn là câu chuyện về văn hóa ẩm thực của từng quốc gia. Ảnh: Nissin

Mỗi gói mì không chỉ là một món ăn mà còn là câu chuyện về văn hóa ẩm thực của từng quốc gia. Các hương vị được nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo nên sự hòa quyện giữa nguyên liệu, mang lại trải nghiệm ẩm thực phong phú và độc đáo. Bên cạnh sự đổi mới trong công thức, bao bì sản phẩm cũng được thiết kế mới với hình ảnh quốc kỳ của từng quốc gia mà hương vị được lấy cảm hứng từ đó, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện và lựa chọn.

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2011, Nissin Việt Nam đang sở hữu nhiều thương hiệu đa dạng, trong đó có Mì Cay Nissin, sản phẩm mì xào cay, lần đầu ra mắt vào năm 2020 ở Việt Nam.

Nissin không chỉ là thương hiệu mì nổi tiếng toàn cầu mà còn gắn liền với tên tuổi của doanh nhân Momofuku Ando, người sáng lập Công ty Thực phẩm Nissin và là cha đẻ của mì ăn liền.

Sau Chiến tranh thế giới thứ II, khi chứng kiến cảnh người dân Nhật Bản phải xếp hàng dài giữa đêm lạnh giá để chờ mua một tô mì nóng, ông đã trăn trở về một giải pháp giúp mọi người có thể nhanh chóng có được bữa ăn tiện lợi. Ông tin rằng: "Hòa bình sẽ đến khi người dân có đủ cái ăn". Chính tư tưởng lớn lao ấy đã thôi thúc ông nghiên cứu và phát minh ra loại mì có thể thưởng thức ngay tại nhà chỉ sau vài phút chế nước nóng, tạo nên khái niệm mì ăn liền mà ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hiện đại.

>>Hai món ăn nhiều gia đình thường mua cho trẻ nhỏ hàng ngày: Chứa đầy vi nhựa có khả năng gây đột quỵ

Ông lớn ô tô Trung Quốc sẽ trang bị hệ thống lái xe thông minh tiên tiến nhất mang tên 'Thần Nhãn' cho toàn bộ các mẫu xe

Tỉnh là 'bến đỗ' của Tập đoàn Trump tại Việt Nam thu về hơn 1.500 tỷ sau phiên đấu giá đất

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ong-to-mi-an-lien-gioi-thieu-dinh-vi-moi-cho-dong-san-pham-mi-cay-cuoc-choi-moi-tai-viet-nam-275751.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    ‘Ông tổ’ mì ăn liền giới thiệu định vị mới cho dòng sản phẩm Mì Cay: Cuộc chơi mới tại Việt Nam?
    POWERED BY ONECMS & INTECH