Thế giới

Ông Trump nói bà Harris 'đánh mất lợi thế, không phù hợp làm tổng thống'

Việt Dũng 25/10/2024 10:15

Ông Trump cho rằng, những chỉ trích cá nhân "ngày càng khoa trương" của bà Harris chứng tỏ ứng viên Dân chủ đang dần đánh mất lợi thế.

Theo RT, trong ngày 24/10, ứng viên Tổng thống Cộng hòa Donald Trump đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích liên quan tới "chủ nghĩa phát xít" của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris.

"Phó Tổng thống Harris nhận ra rằng bà ấy đang đánh mất lợi thế một cách nhanh chóng, đặc biệt là sau khi giành lấy cuộc bầu cử từ ông Biden. Vì lẽ đó, những lời lẽ công kích của bà ấy ngày càng khoa trương hơn, thậm chí gọi tôi là Adolf Hitler hay bất cứ thứ gì bà ấy nghĩ ra", ông Trump cho biết.

Ứng viên Cộng hòa nhấn mạnh, bà Harris là mối đe dọa với nền dân chủ và không phù hợp trở thành Tổng thống Mỹ. "Kết quả thăm dò của bà ấy thể hiện rõ điều này", ông Trump nói thêm.

PhilaIn fe3bf30962.jpg
Ứng viên Tổng thống Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: Philadelphia Inquirer

Trước đó, bà Harris đã chỉ trích ông Trump là người theo chủ nghĩa "phát xít", từng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Adolf Hitler trong thời gian ở Nhà Trắng. Phó Tổng thống Mỹ được cho là đã lấy thông tin này từ cựu Chánh văn phòng của ông Trump.

"Sự ngưỡng mộ của ông Trump với Hitler là vô cùng đáng lo ngại và nguy hiểm. Dường như đây là con người thật của ông ta", bà Harris lên án.

Chiến dịch tranh cử của ông Trump sau đó đã lên tiếng phản bác tuyên bố của bà Harris, gọi đây là những lời nói dối trắng trợn và không đúng sự thật.

Theo kết quả khảo sát toàn quốc mới nhất của Wall Street Journal, ông Trump đang nhận được sự ủng hộ của 47% cử tri, dẫn trước 2% so với bà Harris (45%).

>> Tổng thống Putin nói ‘không nhớ’ lời đe dọa tấn công tên lửa của ông Trump

Dồn lực ủng hộ Donald Trump, Elon Musk lo ngại gì về khối tài sản 247 tỷ USD?

Donald Trump hóa thân thành nhân viên McDonald's, gây sốc với đòn tấn công vào bà Kamala Harris

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/ong-trump-noi-ba-harris-danh-mat-loi-the-khong-phu-hop-lam-tong-thong-2335336.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Ông Trump nói bà Harris 'đánh mất lợi thế, không phù hợp làm tổng thống'
    POWERED BY ONECMS & INTECH