Để đối phó với rủi ro từ các mức thuế nhập khẩu, đặc biệt là thuế 25% đánh vào nhôm – nguyên liệu chính cho lon nước giải khát – Coca-Cola đã triển khai chiến lược bao bì tiết kiệm hơn và tăng cường sử dụng chai nhựa.
Quận Los Angeles đã đệ đơn kiện các công ty nước giải khát PepsiCo và Coca-Cola, cáo buộc các công ty này gây ô nhiễm môi trường bằng chai nhựa dùng một lần và lừa dối công chúng về mức độ tái chế, cũng như ảnh hưởng môi trường của bao bì nhựa.
PepsiCo và các nhà đóng chai Coca-Cola ở Bờ Tây đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt lon và đường do việc đóng cửa kéo dài tại một cửa khẩu biên giới Jordan.
Coca-Cola và đối thủ Pepsi đã chi hàng trăm triệu USD trong nhiều thập kỷ để xây dựng nhu cầu về nước giải khát tại thị trường Hồi giáo, bao phủ từ Ai Cập đến Pakistan.
Dự án nhà máy thực phẩm hiện đại của Pepsico tại Hà Nam sẽ tạo hơn 1.000 cơ hội việc làm trong các lĩnh vực sản xuất, logistics, đóng gói, và nông nghiệp.
Suntory PepsiCo Việt Nam xây nhà máy tại Long An lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương với vốn đầu tư hơn 300 triệu USD (7.500 tỷ đồng), tham vọng chiếm lĩnh thị phần châu Á.