Doanh nghiệp A-Z

Phát Đạt (PDR) ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư dự án quy mô 3,4 tỷ USD

Thu Huyền 08/09/2024 - 12:54

Phát Đạt (PDR) và Thanh Bình Phú Mỹ sẽ hợp tác phát triển, xây dựng các khu công nghiệp và vận hành tương tự như mô hình của KCN chuyên sâu Phú Mỹ 3.

Sáng ngày 8/9/2024, CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HoSE: PDR) và CTCP Thanh Bình Phú Mỹ cùng thực hiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển các dự án BĐS Khu Công nghiệp – Logistics, Nhà ở - Thương mại và Dịch vụ.

Phát Đạt (PDR) ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư dự án quy mô 3,4 tỷ USD
Phát Đạt và Thanh Bình Phú Mỹ tại lễ ký kết (nguồn: PDR)

Theo nội dung hợp tác, Phát Đạt và Thanh Bình Phú Mỹ sẽ hợp tác phát triển và xây dựng các khu công nghiệp (KCN) theo mô hình KCN kiểu mẫu, sinh thái và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, vận hành tương tự như mô hình hiện tại của KCN chuyên sâu Phú Mỹ 3.

Mô hình KCN mà hai công ty hướng tới không chỉ đảm bảo sự phát triển bền vững, mà còn tạo ra môi trường làm việc tối ưu cho các doanh nghiệp và người lao động. Các KCN này sẽ được thiết kế với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và các giải pháp bảo vệ môi trường hiệu quả, góp phần xây dựng một hệ sinh thái công nghiệp hài hòa và thân thiện với môi trường.

Thanh Bình Phú Mỹ là nhà đầu tư phát triển hạ tầng KCN chuyên nghiệp với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiên phong trong việc xây dựng phát triển mô hình KCN sinh thái cộng sinh.

Hiện tại, Thanh Bình Phú Mỹ đang đầu tư và phát triển KCN chuyên sâu Phú Mỹ 3 với quy mô hơn 1.000ha – dự án trọng điểm thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. KCN chuyên sâu Phú Mỹ 3 là KCN chuyên sâu duy nhất tại Việt Nam được thành lập theo thỏa thuận hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Nhật Bản.

Phát Đạt (PDR) ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư dự án quy mô 3,4 tỷ USD
Khu Công nghiệp chuyên sâu Phú Mỹ 3

Sau hơn 10 năm vận hành và phát triển, KCN chuyên sâu Phú Mỹ 3 đã thu hút nhiều dự án đầu tư của các tập đoàn đa quốc gia đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Hoa Kỳ, Đài Loan, Trung Quốc, Nam Mỹ, với tổng vốn đầu tư đăng ký khoảng 3,4 tỷ USD (khoảng 81.600 tỷ đồng).

Thanh Bình Phú Mỹ nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm và đồng hành hợp tác của các nhà đầu tư nước ngoài cũng như các tổ chức kinh tế thương mại toàn cầu như Jetro, JCCH, EuroCham, AHK, CCIFV, Amcham, Britcham, Kocham, IFC,...

>> Nắm quỹ đất sạch hơn 4.000ha, Phát Đạt (PDR) sắp đón thêm cổ đông chất lượng

Khối ngoại gom mạnh cổ phiếu Phát Đạt (PDR), xả ròng hai mã thép

Nắm quỹ đất sạch hơn 4.000ha, Phát Đạt (PDR) sắp đón thêm cổ đông chất lượng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/phat-dat-pdr-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-voi-chu-dau-tu-du-an-quy-mo-34-ty-usd-248061.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Phát Đạt (PDR) ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư dự án quy mô 3,4 tỷ USD
POWERED BY ONECMS & INTECH