Phát hiện những người giàu nhất thế giới, 'tiền tiêu không hết' chủ yếu thuộc cung hoàng đạo này

17-04-2024 23:47|Họa Mi

Một trong những phát hiện thú vị về các tỷ phú giàu có trên thế giới là họ chủ yếu thuộc 2 cung hoàng đạo phổ biến.

Cung hoàng đạo là thứ có thể phản ánh phần nào tính cách của từng người. Mỗi cung hoàng đạo lại có những đặc trưng, thế mạnh và hạn chế riêng, không ai giống ai.

Theo Express UK, gần đây có 1 nghiên cứu đã chỉ ra điểm chung của những người giàu có nhất trên thế giới. Người ta phát hiện ra 1 điều thú vị là những người giàu có thường thuộc 2 cung hoàng đạo Bạch Dương và Thiên Bình.

Đây là kết quả được đưa ra sau khi các nhà nghiên cứu phân tích điểm chung của 50 người có khối tài sản "kếch xù".

Theo thống kê, số lượng tỷ phú thuộc các cung hoàng đạo được phân bổ như sau: Bạch Dương: 8 tỷ phú, Thiên Bình: 8 tỷ phú, Sư Tử: 5 tỷ phú, Bọ Cạp: 5 tỷ phú, Bảo Bình, Cự Giải, Ma Kết, Song Ngư, Song Tử, Xử Nữ: 3 tỷ phú, Kim Ngưu: 2 tỷ phú và không có tỷ phú hàng đầu nào thuộc cung Nhân Mã.

photo1619860952324-1619860952499115280103_11zon

Kết quả cho thấy những người "lắm tiền nhiều của" thường thuộc 2 cung Bạch Dương, Thiên Bình. Ảnh minh họa: Internet

Những người giàu có thuộc cung Bạch Dương có thể kể tới Chủ tịch Reliance Industries Mukesh Ambani, cựu CEO Microsoft Steve Ballmer, Larry Page nhà đồng sáng lập Google... Đây đều là những người "có máu mặt" trong lĩnh vực kinh doanh, nổi tiếng thế giới vì khối tài sản khủng, đời sống sung túc, giàu sụ.

Không ít người giàu có trên thế giới cũng thuộc cung Thiên Bình, điển hình có thể nhắc đến Chủ tịch H&M Stefan Persson, "ông trùm" thời trang Ralph Lauren, người thừa kế tập đoàn L'Oreal Liliane Bettencourt...

Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương sinh vào khoảng thời gian 21/3-19/4. Đây là những người được mệnh danh là nhiệt huyết, quyết đoán và không ngại khó ngại khổ. Họ có ham muốn chiến thắng, luôn mạnh mẽ và dám làm. Có lẽ do tính cách này mà Bạch Dương rất kiên quyết chinh phục mục tiêu mình đã đề ra. Điều đó góp phần thúc đẩy sự thành công của họ.

cung-bach-duong-sinh-thang-may-giai-ma-cung-bach-duong-202309090026598649

Cung Bạch Dương có nhiều nét tính cách phù hợp để làm giàu. Ảnh minh họa: Internet

Nhà chiêm tinh Kelli Fox cũng từng khẳng định rằng người thuộc cung Bạch Dương thường là nhà lãnh đạo giỏi, có khí chất của người đứng đầu nhưng đôi khi lại thể hiện tính khí bốc đồng.

Trong khi đó, người thuộc cung Thiên Bình lại thường thể hiện sự thân thiện đối với mọi người. Họ cũng nổi tiếng là người thông minh, nhanh nhạy, có thể làm chủ thế trận sớm trong mọi tình huống. Đây còn được coi là 1 cung hoàng đạo có khả năng ngoại giao tuyệt đỉnh. Họ sẽ dễ có được những mối quan hệ khác nhau và có thể tìm được cơ hội công việc từ đó. Với sự tự tin nhất định, cung Thiên Bình có thể chủ động trong đám đông, có tài lãnh đạo và "dìu dắt" người khác.

tong-quan-ve-cung-thien-binh-tinh-cach-su-nghiep-tinh-cam-202309120742348936

Thiên Bình là cung hoàng đạo có nhiều người giàu trên thế giới. Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, thách thức đối với cung Thiên Bình chính là suy nghĩ về người khác quá nhiều nên lý trí dễ bị ảnh hưởng. Người làm kinh doanh chắc chắn cần biết phân biệt mọi thứ rạch ròi, công tư phân minh tránh ảnh hưởng tới kết quả.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo

>> Người đàn ông tìm thấy 100kg vàng ròng chôn ngay trong nhà, 'một bước lên mây' trở thành tỷ phú

'Đại gia kim cương' giàu có bậc nhất Vbiz: 2 thập kỷ trước đã có 400 tỷ, 5 két sắt đựng kim cương, giờ giàu hơn nữa

Danh tính 'phú bà' Việt cầm 2.000 USD đi Mỹ vì thất tình lại nên duyên với Việt kiều giàu có, là em gái của nữ hoàng dân ca một thời

5 quốc gia thuộc một châu lục nổi tiếng giàu có nhưng tuyệt nhiên không có sân bay

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/phat-hien-nhung-nguoi-giau-nhat-the-gioi-tien-tieu-khong-het-chu-yeu-thuoc-cung-hoang-dao-nay-d120737.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Phát hiện những người giàu nhất thế giới, 'tiền tiêu không hết' chủ yếu thuộc cung hoàng đạo này
POWERED BY ONECMS & INTECH