Tài chính Ngân hàng

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh: Đón tuổi mới với khối tài sản 'khủng' nghìn tỷ

Dương Lam 25/08/2024 10:52

Ông Đỗ Quang Vinh được biết đến là một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam khi ngoài 30 tuổi đã bổ nhiệm vào vị trí Phó Chủ tịch Ngân hàng SHB.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh đã đón sinh nhật ấm áp và đầy ý nghĩa bên gia đình. Trong không khí thân mật, ông Vinh đã được gia đình và những người thân yêu dành tặng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Theo đó, em trai Đỗ Vinh Quang cũng cập nhật trạng thái mừng sinh nhật anh trai với lời nhắn ý nghĩa: "Ngày đặc biệt chỉ mong 2 anh em sẽ luôn luôn kề vai sát cánh như bây giờ. Happy Birthday anh trai".

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh: Tuổi mới nắm giữ khối tài sản 'khủng' như nào?
Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh đón sinh nhật ấm áp bên gia đình (Ảnh: FB ông Đỗ Quang Vinh)

Ông Vinh là con trai cả của ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT ngân hàng SHB. Ông Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) được biết đến là một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam khi ngoài 30 tuổi đã bổ nhiệm vào vị trí Phó Chủ tịch Ngân hàng SHB. Đồng thời, ông là Chủ tịch CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS).

Theo Báo cáo quản trị 7 tháng đầu năm 2024 của SHB, ông Đỗ Quang Vinh nắm giữ hơn 101 triệu cổ phiếu SHB, tỷ lệ 2,76%. Với mức giá cổ phiếu SHB hiện tại là 10.650 đồng/cổ phiếu, khối tài sản tại SHB của ông Vinh ước tính hơn 1.000 tỷ đồng.

Tại SHS, ông Vinh nắm giữ hơn hơn 12 triệu cổ phiếu SHS, tỷ lệ 1,54%. Với mức giá cổ phiếu SHS hiện tại là 16.800 đồng/cổ phiếu, khối tài sản tại SHS của ông Vinh ước tính hơn 201 tỷ đồng.

Như vậy, với số lượng cổ phiếu đang nắm giữ, khối tài sản 'khủng' của ông Vinh đang nắm giữ lên tới 1.201 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh: Tuổi mới nắm giữ khối tài sản 'khủng' như nào?
Ông Đỗ Quang Vinh cùng cháu gái (Ảnh: FB ông Đỗ Quang Vinh)

Ông Vinh tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Tài chính và Quản trị tại University of East Anglia London. Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Công tác tại SHB từ năm 2012 và được bổ nhiệm vào thành viên HĐQT Ngân hàng SHB từ tháng 4/2022.

>> Hé lộ khối tài sản 'khủng' của người phụ nữ đặc biệt nhất ngành Ngân hàng

SHB điều chỉnh tăng lãi suất tiết kiệm kể từ ngày 19/8

SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/pho-chu-tich-shb-do-quang-vinh-tuoi-moi-nam-giu-khoi-tai-san-khung-nhu-nao-246562.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh: Đón tuổi mới với khối tài sản 'khủng' nghìn tỷ
POWERED BY ONECMS & INTECH