Doanh nghiệp

Profile "khủng" ông xã hơn 22 tuổi của shark Lê Hàn Tuệ Lâm

Dương Lam 25/09/2023 07:42

Shark Tuệ Lâm và ông xã kín tiếng, cặp đôi vàng trong giới đầu tư - tài chính.

Profile

Chồng của Shark Tuệ Lâm là ông Faussier Loic Michel Marc, sinh năm 1972 tại Pháp, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế tại Đại học Paris Assas, sở hữu 2 bằng Thạc sĩ gồm: Thạc sĩ Tài chính tại Đại học Paris Dauphine và Tiến sĩ Luật tại Học viện chính trị Paris.

Trên trang Linkedin Loic Faussier chia sẻ, ông có hơn 25 năm kinh nghiệm công tác tại nhiều vị trí quan trọng trong các Tổ chức tài chính, Ngân hàng lớn ở Pháp, Hong Kong và Nhật Bản như: Giám đốc Ngân hàng HSBC Việt Nam, Phó Giám đốc Ngân hàng HSBC Nhật Bản, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB), Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH VNInvest Partners, Chủ tịch Công ty Công ty TNHH Tài chính Lotus... Ông Faussier Loic Michel Marc cũng từng là Phó tùy viên tài chính phòng Thương mại của Đại sứ quán Pháp ở Bắc Kinh và từng làm việc cho Citibank ở Paris.

Cuối tháng 6 năm 2022, ông Faussier Loic Michel Marc được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Cao cấp của SeABank. Trước khi được bổ nhiệm, ông Faussier Loic Michel Marc từng là Thành viên độc lập HĐQT của SeABank nhiệm kỳ 2018-2023, được phân công phụ trách nhiều lĩnh vực quan trọng của Ngân hàng.

Tuy nhiên sau 7 tháng giữ vị trí cấp cao của SeABank, Faussier Loic đã rời "ghế nóng" và hiện đang là Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của VNInvest Partners - Công ty tư vấn tài chính doanh nghiệp và đầu tư chuyên về nợ và các giao dịch cổ phần giữa thị trường Việt Nam và thị trường quốc tế.

Được biết, trước thời điểm tham gia Shark Tank Việt Nam mùa 6, Tuệ Lâm tổ chức đám cưới bình dị, mộc mạc cùng một doanh nhân người Pháp tại quê nhà Ninh Giang, Hải Dương.

Trước khi làm đám cưới, cặp đôi rất kín tiếng và không chia sẻ chuyện tình yêu với báo chí truyền thông nhưng từ những hình ảnh tình tứ trong đám cưới có thể cảm nhận chú rể Loic yêu cô vợ tài sắc vẹn toàn Tuệ Lâm đến thế nào.

Profile
Đám cưới của "cặp đôi vàng" trong giới đầu tư

Shark Tuệ Lâm - Tôi muốn đi đường dài với các start-up

Chân dung con gái 24 tuổi của chủ tịch ACB Trần Hùng Huy

Shark Tuệ Lâm - Tôi muốn đi đường dài với các start-up

Lê Hàn Tuệ Lâm, nàng thơ giới đầu tư, nữ "cá mập" trẻ nhất làng Shark Tank Việt Nam

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/profile-khung-ong-xa-hon-22-tuoi-cua-shark-le-han-tue-lam-202276.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Profile "khủng" ông xã hơn 22 tuổi của shark Lê Hàn Tuệ Lâm
POWERED BY ONECMS & INTECH