Doanh nghiệp

Ricons bàn giao ‘siêu phẩm’ trường liên cấp quốc tế, học phí thuộc hàng đắt đỏ nhất Thủ đô

Huy Hoàng 09/08/2024 - 11:58

Đây là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam được quản lý bởi Hệ thống Dwight toàn cầu, có bề dày lịch sử hơn 150 năm.

Theo thông tin vừa được công bố, CTCP Đầu tư Xây dựng Ricons đã chính thức bàn giao dự án Trường liên cấp quốc tế Dwight School Hà Nội trong tháng 8/2024.

Đây là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam được quản lý bởi Hệ thống Dwight toàn cầu, có bề dày lịch sử hơn 150 năm với các chương trình đào tạo tú tài tinh hoa chuẩn quốc tế.

Trường được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 32.000m2, tọa lạc ở vị trí đắc địa trong khu đô thị cao cấp bậc nhất Hà Nội – The Manor Central Park và được thiết kế bởi kiến trúc sư tài hoa Carlos Zapata, tác giả của những công trình mang tính biểu tượng như Bitexco Financial Tower, khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Ricons bàn giao ‘siêu phẩm’ trường liên cấp quốc tế, học phí thuộc hàng đắt đỏ nhất Thủ đô
Trường liên cấp quốc tế Dwight School Hà Nội

Đặc biệt, dự án Dwight School đã áp dụng giải pháp BIM trong thiết kế và thi công, giúp Ricons kiểm soát chặt chẽ từ những giai đoạn đầu, giảm thiểu sai sót và đảm bảo tiến độ hoàn thành đúng kế hoạch.

Chia sẻ về những con số ấn tượng của dự án, Ricons cho biết Dwight School được khởi công vào ngày 24/5/2023 và hoàn thành bàn giao vào tháng 8/2024, với thời gian thi công chỉ trong 14 tháng. Công trình gồm 1 tầng hầm và 6 tầng nổi, với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 60.000m2. Quá trình thực hiện dự án đã huy động tới 500 nhân sự tham gia và ghi nhận 3 triệu giờ lao động an toàn. Điều này không chỉ thể hiện quy mô mà còn khẳng định sự chuyên nghiệp trong quản lý và thi công của đội ngũ Ricons.

Theo tìm hiểu, Dwight School Hà Nội áp dụng chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế IB (Chương trình Tú tài quốc tế), nổi bật với tính toàn diện và khả năng trang bị cho học sinh những kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường toàn cầu hiện đại. Chương trình IB không chỉ khuyến khích học sinh phát triển tư duy phản biện, sáng tạo, hợp tác, và giao tiếp hiệu quả, mà còn chú trọng đến sự phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và xã hội.

Ricons bàn giao ‘siêu phẩm’ trường liên cấp quốc tế, học phí thuộc hàng đắt đỏ nhất Thủ đô
Nguồn: Dwight School Hanoi

Với mức học phí dao động từ 325-845 triệu đồng/năm, Dwight School Hà Nội cũng đã chính thức gia nhập vào nhóm các trường có học phí cao nhất tại Hà Nội. Một số trường quốc tế khác tại Thủ đô cũng có mức học phí đáng chú ý như Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc (UNIS) với khoảng 935 triệu đồng/năm và Trường Quốc tế Anh (BIS Hà Nội) với mức học phí cao nhất lên tới 896,9 triệu đồng/năm.

>>Ngôi trường đầu tiên của tập đoàn giáo dục quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam, chưa đi vào hoạt động đã gia nhập CLB các trường học phí đắt đỏ nhất Thủ đô

Ngôi trường đầu tiên của tập đoàn giáo dục quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam, chưa đi vào hoạt động đã gia nhập CLB các trường học phí đắt đỏ nhất Thủ đô

Ricons hé lộ nhiều dự án trúng thầu trong tháng tới, bổ sung một loại hình kinh doanh hoàn toàn mới

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ricons-ban-giao-sieu-pham-truong-lien-cap-quoc-te-hoc-phi-thuoc-hang-dat-do-nhat-thu-do-244852.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ricons bàn giao ‘siêu phẩm’ trường liên cấp quốc tế, học phí thuộc hàng đắt đỏ nhất Thủ đô
POWERED BY ONECMS & INTECH