SamSung Galaxy S20 "siêu sale", lựa chọn hàng đầu của Fan SamSung

21-09-2022 13:35|Minh Hiếu

Trong tháng 9/2022, điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra đã có đợt hạ giá mạnh mẽ khiến cho thị trường công nghệ trở nên sôi động.

SamSung Galaxy S20 Ultra là mẫu điện thoại được ra mắt vào năm 2020. Mặc dù được ra mắt từ khá lâu nhưng đây vẫn là sản phẩm mà ai là fan SamSung cũng đều muốn sở hữu.

Màn hình kích thước 6.9 inch với tần số quét 120Hz

Về thiết kế, Samsung S20 Ultra có thiết kế tương tự Samsung S20 và S20 Plus. Mặt trước máy được trang bị màn hình cong 6.9 inch với tấm nền AMOLEDvà độ phân giải FullHD. Các cạnh máy được vát nhẹ cho khả năng cầm nắm tốt. Phần camera trước của S20 Ultra sẽ được làm theo dạng đục lỗ thường thấy trên các mẫu smartphone Samsung gần đây.

Ngoài ra, màn hình có tần số quét lên đến 120Hz. Đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên được Samsung trang bị màn hình có tần số quét cao như vậy. Với mức tần số quét này, máy sẽ cho độ nhạy cảm ứng cao hơn, các thao tác vuốt chạm sẽ mượt mà và chân thực hơn, độ trễ giữa các thao tác là rất ít. Ngoài ra, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự thay đổi này khi chơi các game yêu cầu đồ họa cao.

Camera chính có độ phân giải đến 108MP và zoom quang 5X

Samsung S20 Ultra được trang bị cụm 4 camera sau lần lượt là camera góc rộng 108MP, camera góc siêu rộng 12MP, ống kính tele 48MP và ToF 0.3MP. Điện thoại mang đến khả năng zoom quang học tới 10 lần.

Nhờ đó bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc. Trong điều kiện thiếu sáng, máy cũng cho ra chất lượng ảnh tốt. Với cơ chế chụp nhiều ảnh cùng lúc sau đó hợp nhất, giúp giảm độ mờ, nhiễu.

Hiệu năng ấn tượng với 12GB RAM cùng chip Exynos 990

Galaxy S20 Ultra sẽ được trang bị cấu hình mạnh nhất. Máy sẽ sử dụng chip Exynos 990. Đây là con chip do SamSung sản xuất có thể xứ lý mượt mà các game nặng và mới nhất hiện nay. Kèm theo đó là khả năng đáp ứng đồ họa cao. Máy cũng được trang bị dung lượng RAM lên đến 12GB cho phép xử lý các tác vụ đa nhiệm mà không phải tải lại ứng dụng.

Dung lượng pin được nâng cấp đáng kể 5000mAh

Điện thoại Samsung S20 Ultra được trang bị viên pin Li-ion không thể tháo rời với dung lượng lớn 5.00 mAh. Với mức dung lượng pin này máy hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong suốt một ngày.

Hiện trên thị trường, điện thoại SamSung Galaxy S20 Ultra có đợt giảm giá mạnh mẽ từ 29.990.000đ xuống còn 16.000.000đ.

Xem thêm: "Siêu phẩm" SamSung bất ngờ đại hạ giá, có nên mua không?

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
SamSung Galaxy S20 "siêu sale", lựa chọn hàng đầu của Fan SamSung
POWERED BY ONECMS & INTECH