"Siêu phẩm" SamSung bất ngờ đại hạ giá, có nên mua không?

20-09-2022 17:08|Hồng Thái

Mặc dù là mẫu điện thoại đã được ra mắt từ khá lâu, SamSung Note 20 Ultra 5G vẫn là mẫu điện thoại được nhiều người tin dùng và săn đón.

Trong tháng 9/2022, SamSung Note 20 Ultra 5G đã có đợt giảm giá mạnh mẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thiết kế khung nhôm nguyên khối, mặt sau kính cường lực sang trọng

Là một sản phẩm có kích thước màn hình lớn vì vậy Samsung đã trang bị cho Galaxy Note 20 Ultra 5G với công nghệ kết nối dữ liệu mạnh mẽ cùng thiết kế nguyên khối. Giúp các linh kiện bên trong điện thoại được cố định chắc chắn đảm bảo mọi thứ bên trong luôn được an toàn. Không những vậy khung nhôm tạo trên những đường viền cực kỳ sang trọng và bắt mắt khi nhìn vào.

Màn hình 6.9 inch độ phân giải 2K 120Hz, cấu hình mạnh mẽ

Đối với bất kỳ chiếc điện thoại nào đến từ Samsung dòng Note luôn là những chiếc điện thoại có kích thước màn hình lớn. Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G cũng vậy nó được trang bị màn hình 6.9 inch 2 cạnh bên cong tạo nên vẻ đẹp sang trọng, độ phân giải đạt 2K 1440 x 3200 pixels cho hình ảnh hiển thị cực kỳ sắc nét. Ngoài ra tần số quét trên màn hình cũng nằm ở mức lớn 120Hz ở độ phân giải FHD và 60Hz ở QHD. Mọi hình ảnh khi bạn chơi game với khung hình cao hay trải nghiệm những bộ phim hành động cực kỳ mượt mà và sắc nét với công nghệ HDR10+.

Samsung Note 20 Ultra 5G sở hữu bên trong một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ cân dư sức các tựa game nặng nhất hiện nay. Máy sử dụng chip Exynos 992 tốc độ siêu nhanh đi kèm bộ nhớ RAM 12GB cho bộ nhớ 256GB giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng đa nhiệm và lưu trữ thoải mái. Tất cả tạo nên một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trên một chiếc điện thoại.

Trang bị công nghệ 5G tương lai, tốc độ cao khi sử dụng dữ liệu

Hầu hết trên tất cả các nước nói chung và Việt Nam nói riêng đều đang bắt đầu phủ sóng băng tần 5G dần dần để thay đổi các chuẩn thấp hiện tại. Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng thị trường hãng đang trang bị Samsung Galaxy Note 20 Ultra công nghệ 5G tốc độ cao. Khi lựa chọn chiếc điện thoại này bạn sẽ không cần phải lo lắng chiếc điện thoại của mình sẽ không theo kịp các công nghệ đổi mới của tương lai.

Camera sau 108MP zoom quang học lên đến 50X, camera trước 10MP

Không những mang đến cấu hình máy hiệu năng cao Galaxy Note 20 Ultra 5G còn mang đến cho bạn bộ 3 camera có độ phân giải cao. Cụ thể camera chính có độ phân giải 108 MP khẩu độ f/1.8, camera periscope telephoto 13 MP khẩu độ f/3.4, camera góc rộng 2 MP khẩu độ f/2.2. Bộ 3 camera này cộng lại cho khả năng zoom quang học lên đến 50X. Giúp bạn lưu lại được những hình ảnh chất lượng cao ở khoảng cách xa và góc cực rộng với độ phân giải lên đến 8K.

Hỗ trợ sạc nhanh 45W qua USB Type C, pin dung lượng lớn 4500mAh

Samsung Note 20 Ultra 5G được hãng trang bị khả năng sạc nhanh công suất lên đến 45W qua cổng USB Type C cho khả năng sạc đầy pin cực kỳ nhanh chóng chưa đến 90 phút. Không những vậy Note 20 Ultra 5G còn có khả năng sạc ngược cho thiết bị khác với công suất 9W. Máy cũng trang bị khả năng sạc không dây công suất lên đến 15W.

Bút S-Pen siêu nhạy, nhiều trang bị kết nối hiện đại, cảm biến vân tay dưới màn hình

Hầu hết các dòng điện thoại Samsung Galaxy Note đều được trang bị bút S-Pen và Galaxy Note 20 Ultra 5G cũng không ngoại lệ. Chiếc bút này được cải tiến nhiều hơn so với các dòng cũ có độ nhạy cực cao và điều hướng thông minh cực kỳ chính xác. Bạn có thể sử dụng bút S-Pen để thỏa sức sáng tạo với những tính năng tuyệt vời và công nghệ cực kỳ thông minh.

Giá của SamSung Note 20 Ultra 5g

samsung-note-20.png
Trích nguồn: Internet

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Galaxy Note 20 Ultra 5G cuối tháng 9/2022 chỉ từ 18.990.000 đồng cho phiên bản 256GB, giảm tới 14 triệu so với giá niêm yết. Còn phiên bản 512GB sắp về hàng vẫn có giá khá cao ở mức 32.990.000 đồng.

Với mức giá này, Galaxy Note 20 Ultra 5G 128GB hoàn toàn cạnh tranh đối thủ iPhone 12 với màn hình 6,9 inch, camera 108MP cực chất lượng kèm bút S Pen huyền thoại hỗ trợ nhiều tác vụ.

Xem thêm: Mẫu điện thoại "siêu rẻ" đến từ nhà SamSung: ai cũng có thể mua được

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
"Siêu phẩm" SamSung bất ngờ đại hạ giá, có nên mua không?
POWERED BY ONECMS & INTECH