Sống

Sang tuần mới, 4 con giáp bất ngờ trở thành đại gia, hưởng lộc trời ban, tụ tài tụ lộc

Quỳnh Như 20/08/2023 07:29

Trong tuần tới, người thuộc 4 nhóm tuổi dưới đây sẽ rực rỡ phát tài về công việc, tài chính.

Tuổi Sửu

Sang tuần mới, 4 con giáp bất ngờ trở thành đại gia, hưởng lộc trời ban, tụ tài tụ lộc

Tuổi Sửu may mắn nhất là được sao Tử Vi chiếu mệnh nên công việc và học hành bớt được phần nào khó khăn. Những rắc rối bạn gặp gần đây sẽ dần dần được giải quyết và biến mất khỏi cuộc sống, hãy thở phào nhẹ nhõm vì bạn được phép làm điều đó.

Công việc tốt đẹp, ký kết hợp đồng cũng suôn sẻ, bạn nào có việc quan trọng muốn làm như xuất ngoại, khai trương, nhập hàng hay đi xa thì nên chọn ngày thứ 2 hoặc thứ 7, cụ thể hơn nữa thì vào xem ngày tốt xấu.

Đường tài lộc dễ gì hao tổn khi được cát tinh nâng đỡ. Con giáp này khá may mắn khi tuần mới không bị mất mát số tiền lớn hay bị hao tài bất ngờ. Song vận may thường đến ở thời điểm đầu tuần nên hãy ưu tiên tiến hành việc quan trọng liên quan đến tiền bạc vào những ngày này.

Đường tình cảm nên lưu ý vào khoảng thời gian đầu tuần hoặc gần cuối tuần, dễ xảy ra xô xát hoặc cãi vã to tiếng giữa vợ chồng với nhau hoặc người thân trong gia đình. Nhìn chung con giáp này sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để bình lặng mọi chuyện, cũng may là người kia không quá khó tính nên mọi việc sẽ ổn thôi.

Tuổi Ngọ

Sang tuần mới, 4 con giáp bất ngờ trở thành đại gia, hưởng lộc trời ban, tụ tài tụ lộc

Dịch Mã chiếu mệnh thông báo cho tuổi Ngọ tuần này chủ về di chuyển, chạy vạy, đi lại khá nhiều. Nhưng công sức bạn bỏ ra sẽ thu được lợi lớn, càng chịu khó bươn chải đi lại càng thuận lợi hơn người.

Công việc trong tuần cực lợi cho những bạn hay di chuyển, đi công tác, đi bán hàng hoặc xuất ngoại. Động thì có lợi, tĩnh thì vô công, có công việc gì mà đòi hỏi bạn phải di chuyển nhiều thì cứ xông xáo mà làm.

Tiền bạc thì lưu động, biến chuyển khá nhanh, lúc được lúc mất nhưng được thì nhiều hơn mất. Con giáp này bản lĩnh tới đâu thì hưởng tới đó, làm tới đâu thì tốt tới đó, ngoài việc kiên trì hơn thì không còn con đường nào khác nữa đâu.

Tình cảm nhờ Tam Hội cục chiếu cố nên Ngọ sống khá là được lòng mọi người xung quanh. Con giáp này cảm thấy gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè còn thoải mái hơn hẹn hò yêu đương nên thực sự không muốn phát triển phương diện này. Bạn chú trọng tới gia đình mình nhiều hơn, có thể thiếu tình yêu nhưng không thể bỏ bê cha mẹ.

Tuổi Mùi

Sang tuần mới, 4 con giáp bất ngờ trở thành đại gia, hưởng lộc trời ban, tụ tài tụ lộc

Con giáp tuổi Mùi được cát tinh Thái Dương nâng đỡ nên tinh thần mạnh mẽ hơn nhiều. Bạn không còn hiền lành để người khác ăn hiếp, đè đầu cưỡi cổ. Công việc cũng tốt hơn trước nhờ bản lĩnh hơn người, dám làm dám chịu không thua kém ai.

Công việc đón nhận nhiều tin vui, không phải va chạm với những người có năng lực yếu kém nhưng thích thể hiện. Có một vài khó khăn nhưng điều đó là không đáng kể và bạn sẽ hoàn thành tốt thôi, đặc biệt là những bạn nam đang tự lập nghiệp hoặc làm công sở.

Tài chính đang ổn định nên đừng đả động quá nhiều. Đầu tuần và cuối tuần cát tinh sẽ phù trợ giúp bạn có được nguồn tiền vào đều đặn và khá tốt. Bên cạnh đó, Thực Thần còn đem lộc ăn uống và buôn bán đến cho tuổi này ngay trong ngày thứ 2, bạn nào buôn bán thì sẽ có lãi.

Tin vui nữa đến với bạn chính là chuyện tình cảm có những khởi đầu tốt đẹp, đặc biệt là với người độc thân. Các bạn dần hiểu nhau hơn và có ý định tiến tới 1 mối quan hệ lâu dài. Nam mệnh tuổi Mùi sẽ vượng duyên hơn nữ mệnh, các bạn nên tranh thủ thời gian này kiếm nàng dâu về cho mẹ hoặc hợp tác làm ăn.

Tuổi Dậu

Sang tuần mới, 4 con giáp bất ngờ trở thành đại gia, hưởng lộc trời ban, tụ tài tụ lộc

Tuần này tuổi Dậu gặp Bách Việt chiếu mệnh nên vượng đào hoa, có nhiều biến động trong các mối quan hệ xảy đến khiến bạn trở tay không kịp. Thế nhưng dù là mối quan hệ nào đi nữa thì cũng nên tiết chế kẻo ảnh hưởng đến tương lai sau này.

Nhờ Tam Hợp cục trợ vận nên khoảng thời gian giữa tuần là lúc mà công việc của bản mệnh vô cùng thăng hoa. Nó mang tới những cơ hội phát triển và tìm ra hướng đi mới trên con đường sự nghiệp của con giáp này. Buôn bán cũng đắt khách hơn những ngày khác, công việc thì năng suất bất ngờ.

Tài vận suôn sẻ, tuần này chủ yếu là lộc ăn uống và buôn bán thì nhiều, không nên trông chờ vào những khoản thu nhập chính. Bạn kiếm được nhưng lại chưa thực sự cân đối các khoản chi tiêu của mình. Đừng tiêu pha quá nhiều nếu không đến lúc có khó khăn lại chẳng biết nhờ cậy vào ai.

Vận trình tình cảm vượng đào hoa, bạn nên chăm chút mối quan hệ bạn bè và gia đình nhiều hơn là tình yêu vì khi tập trung vào yêu đương quá thì dễ lạc lối, sai trái. Người có gia đình thì tình cảm thắm thiết hơn mọi khi nhưng đừng quá cố chấp làm theo ý mình, không bào chữa khi sai trái, cứ thẳng thắn với nhau.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thoát xui xẻo vào cuối tuần, 3 con giáp này tuần tới làm gì cũng hanh thông, có quý nhân nâng đỡ

Tháng 7 âm lịch ai xui xẻo mặc ai, 3 con giáp này vẫn may mắn ngút trời, phất như diều gặp gió

Bất chấp tháng cô hồn, 3 con giáp gặp dữ hóa lành, được Thần may mắn mở đường, hốt bạc đầy túi

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sang-tuan-moi-4-con-giap-bat-ngo-tro-thanh-dai-gia-huong-loc-troi-ban-tu-tai-tu-loc-197183.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sang tuần mới, 4 con giáp bất ngờ trở thành đại gia, hưởng lộc trời ban, tụ tài tụ lộc
POWERED BY ONECMS & INTECH