Sau dự án 10 tỷ USD, Novaland (NVL) đề xuất thêm dự án gần 400 ha tại Lâm Đồng

07-07-2023 14:14|Quốc Trung

Novaland (NVL) cho biết, dự án có thể đi vào khai thác trong vòng 2 năm kể từ ngày nhận được mặt bằng và đủ điều kiện thi công xây dựng.

CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va - Novaland (Mã NVL - HOSE) vừa có thêm đề xuất gửi UBND tỉnh Lâm Đồng cho phép nghiên cứu, khảo sát, lập quy hoạch chi tiết và đầu tư xây dựng dự án khu du lịch nghỉ dưỡng đa chức năng quốc tế kết hợp sân golf có tổng diện tích 396 ha.

Đây là động thái tiếp theo khi trước đó ít ngày, Novaland cũng đề xuất tỉnh Lâm Đông cấp phép thực hiện dự án khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí cao nguyên Lâm Viên.

Dự án trên được công ty đề xuất lần đầu hồi tháng 9/2022, có quy mô 30.000 ha cùng tổng mức đầu tư khoảng 10 tỷ USD.

Đối với dự án 396 ha, Novaland đề xuất làm dự án tại 2 huyện là Đức Trọng và Di Linh. Các hạng mục chính dự kiến gồm khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu khách sạn cao cấp, khu công trình công cộng kết hợp đầu tư xây dựng các công trình thương mại, dịch vụ như sân golf, nhà hàng, các điểm checkin, các loại hình giải trí thể thao đa dạng,...

Mục đích dự án là nhằm phục vụ nhiều loại đối tượng khách hàng trong và ngoài nước, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Lâm Đồng.

Novaland cho biết, dự án có thể hoàn thành và đưa vào khai thác trong vòng 2 năm kể từ ngày nhận được mặt bằng và đủ điều kiện thi công xây dựng.

Tiếp nhận thông tin, ngày 6/7, UBND tỉnh Lâm Đồng ra văn bản và giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với UBND huyện Đức Trọng và Di Linh cùng các sở, ngành liên quan nghiên cứu đề nghị của Novaland, báo cáo về UBND trước ngày 30/7.

Xem thêm: Novaland (NVL) dừng chuyển nhượng 2.860 tỷ đồng vốn một công ty con

Novaland (NVL) chậm thanh toán gốc, lãi trái phiếu hơn 300 tỷ đồng

76 cổ phiếu bị HOSE cắt margin quý 3: NVL, HBC, HAG, HSG, ITA, PVD góp mặt

Dự án của Novaland, Hưng Thịnh... sẽ được tháo gỡ vướng mắc trong thời gian tới

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sau-du-an-10-ty-usd-novaland-nvl-de-xuat-them-du-an-gan-400-ha-tai-lam-dong-191164.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sau dự án 10 tỷ USD, Novaland (NVL) đề xuất thêm dự án gần 400 ha tại Lâm Đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH