SCB tuyển dụng ứng viên chuyên ngành Luật kinh tế

01-06-2023 06:19|Bảo Duy

Nhân viên xử lý khiếu nại sẽ tham gia góp ý, cho ý kiến về việc cung cấp thông tin cho các cá nhân, tổ chức, cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần (SCB) thông báo đợt tuyển dụng mới, trong đó vị trí chuyên viên xử lý khiến nại – tố tụng đang được gấp rút phỏng vấn.

Năm 2021, Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB) đã dành được danh hiệu nhà tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong top 5 ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất.

Mới đây, Ngân hàng SCB có đợt tuyển dụng nhiều vị trí mới như nhân viên, chuyên viên xử lý khiến nại – tố tụng, phân tích nhiệp vụ và giao dịch viên.

Theo mô tả công việc, nhân viên xử lý khiếu nại sẽ tham gia góp ý, cho ý kiến về việc cung cấp thông tin cho các cá nhân, tổ chức, cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu.

Bên cạnh đó, công việc khác là hỗ trợ giải quyết các tranh chấp, khiếu nại với người lao động (xử lý kỷ luật lao động), khách hàng, đối tác,…nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của ngân hàng. Nhân viên xử lý khiếu nại sẽ tư vấn, hỗ trợ các đơn vị trong việc đưa ra định hướng làm việc trong các vụ việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp, quá trình điều tra, truy tố, xét xử.

Vị trí này cũng đại diện ngân hàng tham gia quá trình giải quyết khiếu nại,tranh chấp tại các cơ quan tố tụng, thi hành án, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của ngân hàng.

Hay như ở vị trí giao dịch viên, ứng viên sẽ thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền gửi của khách hàng mở tại SCB... Trong quá trình làm việc, nhân viên thực hiện các dịch vụ, tác nghiệp liên quan đến thẻ, ngân hàng điện tử, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, kiều hối, thu đổi/mua bán ngoại tệ, vàng và các dịch vụ khác theo quy định của ngân hàng này.

Yêu cầu của SCB đối với ứng viên là tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật hoặc tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế Luật, Kinh tế, Ngân hàng và có kiến thức, chuyên môn tốt về Luật,…; hoặc ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư cũng có thể nộp hồ sơ. Ngân hàng cho biết ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế, luật hoặc vị trí tương đương khác. Ngoài ra, đối với vị trí giao dịch viên cần tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kế toán, Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.

SCB được Ngân hàng Nhà nước đưa vào diện kiểm soát đặc biệt vào ngày 15/10/2022. Thời gian qua, ngân hàng gặp phải một số khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm tiền gửi, trái phiếu doanh nghiệp, bảo hiểm nhân thọ liên kết với Manulife…

Hiện ngân hàng tuyển nhân viên tại một số khu vực như Đà Nẵng, Khánh Hoà, Bình Định, Bà Rịa – Vũng Tàu,…Hội sở.

Khách hàng bị lừa mua bảo hiểm tại SCB phản ứng mạnh, Manulife “lùi bước”

SCB "hô biến" tiết kiệm thành bảo hiểm, Manulife "chơi khó" chỉ đền cho khách khiếu nại trước 30/4

Manulife Việt Nam đã làm việc với 20 khách hàng về sản phẩm bảo hiểm liên kết với SCB

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/scb-tuyen-dung-ung-vien-chuyen-nganh-luat-kinh-te-185663.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
SCB tuyển dụng ứng viên chuyên ngành Luật kinh tế
POWERED BY ONECMS & INTECH