Shark Bình xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn, doanh nhân Đào Lan Hương nói gì?

10-05-2023 11:22|Quỳnh Châu

Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương đã thoả thuận xong việc chia tài sản và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn.

Tối ngày 9/5, ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch NextTech (Shark Bình) đã đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý. "Có nhiều người quen biết tôi cùng có chung nhận định rằng: Tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên là đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận", nam doanh nhân chia sẻ.

Theo đó, Shark Bình cho biết đã hoàn thành thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Cả hai đã thoả thuận xong việc phân chia tài sản và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn.

"Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo 'Quyết định công nhận thuận tình ly hôn' của Toà án nhân dân quận Hà Đông", doanh nhân cho biết.

"Cá mập" cho rằng rất tiếc vì câu chuyện riêng tư đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến những người không liên quan bị liên luỵ, phải chịu tổn thương. Vì thế, ông Bình cũng hy vọng các lùm xùm xoay quanh đời tư của ông dừng lại.

Shark Bình từng chia sẻ về chuyện ly hôn với vợ cũ: "Vụ việc kéo dài là do bà Hương liên tục đòi hỏi phân chia tài sản vượt quá những gì chúng tôi thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018". Trong thời gian chờ tòa phân xử, Shark Bình cho biết anh và doanh nhân Đào Lan Hương sẽ thay phiên nhau chăm sóc con 50/50 thời gian, nửa tuần các bé ở với mẹ và nửa cuối tuần cùng bố.

shark-binh-va-doanh-nhan-dao-lan-huong.jpg

Trước thông báo của chồng cũ, doanh nhân Đào Lan Hương cũng có động thái mới. Bà chia sẻ kết quả gọi vốn của Teky - startup trong mảng công nghệ giáo dục do mình sáng lập. Theo đó, công ty này vừa huy động thành công 5 triệu USD (hơn 117 tỷ đồng) từ Sweef Capital có trụ sở tại Singapore.

“Một version mới luôn là version nâng cấp, đẹp hơn, nhiều giá trị hơn!”, nữ doanh nhân bày tỏ sự tự hào.

Ở phần bình luận, cư dân mạng để lại nhiều lời chúc gửi đến doanh nhân Đào Lan Hương và đội ngũ của Teky. Về phần mình, nữ doanh nhân cũng cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và chúc mừng mình.

Đặc biệt, doanh nhân Đào Lan Hương còn thẳng thắn trả lời bình luận nhắc đến Phương Oanh. Theo đó, một bình luận cho rằng từ giờ nữ doanh nhân không còn tư cách lên tiếng nữa. Đáp trả bình luận này, vợ cũ Shark Bình viết:

"Chào em gái. Nếu đủ thông minh thì cố gắng quên chị đi em nhé.

Quên, là một dạng thông minh. Đừng vương vấn những điều được mất trong quá khứ.

Quên đi một số chuyện, bạn mới có thể làm những chuyện có ý nghĩa hơn. Quên đi một số người, mới khiến mình yêu một người xứng đáng khác. Càng lớn bạn càng phát hiện ra “sự đãng trí” chính là cách tốt nhất trên thế giới để bảo vệ bản thân.

Quên đi phiền não mới có thể nhường chỗ cho những điều mới mẻ. Quên đi thù hận mới có thể đặt ân tình ở trong lòng. Quên đi tổn thương mới không khiến nước mắt bạn tràn ngập. Quên đi đau khổ mới có thể khiến ta hạnh phúc trở lại.

Làm một người đãng trí và chóng quên, luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Làm một người rộng lượng, luôn giữ một trái tim nhân hậu."

Trước đó vào tháng 8/2022, Phương Oanh và Shark Bình lộ hình thân thân mật. Thời điểm đó, Chủ tịch NextTech xác nhận đang hẹn hò nữ diễn viên Quỳnh búp bê. Doanh nhân này khẳng định đã ly thân với bà Đào Lan Hương thời gian dài nên Phương Oanh không phải người thứ 3. Tuy nhiên, bà Đào Lan Hương cho biết vợ chồng bà chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Dư luận chia đôi ngả, một bên chỉ trích Phương Oanh là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của người khác, một bên cho rằng cô không có lỗi vì xuất hiện khi vợ chồng Shark Bình đã ly thân nhiều năm và cuộc hôn nhân chỉ còn tồn tại trên giấy tờ.

Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản). Ông Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò nhà đầu tư. Ông hiện là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, doanh nhân Đào Lan Hương từng là Phó chủ tịch của tập đoàn này.

Tuy nhiên đến năm 2017, bà Hương đã quyết định rút khỏi NextTech, lấn sân sang mảng giáo dục. Bà đã thành lập nên công ty khởi nghiệp trong mảng Edtech (công nghệ giáo dục) với tên gọi Teky.

Startup giáo dục của vợ Shark Bình gọi vốn thành công 5 triệu USD

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/shark-binh-xac-nhan-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon-doanh-nhan-dao-lan-huong-noi-gi-182482.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Shark Bình xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn, doanh nhân Đào Lan Hương nói gì?
POWERED BY ONECMS & INTECH