Doanh nghiệp

Shark Minh Beta rót vốn vào Bệnh viện đồ da: Sự tử tế là triết lý kinh doanh, cốt lõi trong mọi hoạt động

Giai Nhi 05/10/2024 - 11:52

Sự hỗ trợ từ Shark Minh Beta đã giúp mở rộng hoạt động của Bệnh viện đồ da tại TP. HCM, tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn cho cộng đồng người yếu thế.

Ngày 3/10, Beta Group và Bệnh viện đồ da đã chính thức ký kết hợp tác nhằm hỗ trợ mô hình đào tạo và tạo việc làm cho những người yếu thế trong xã hội. Buổi lễ ký kết này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực thúc đẩy hoạt động xã hội của hai bên.

Bệnh viện đồ da, được sáng lập vào năm 2018 bởi anh Nguyễn Văn Phúc từ một phòng kho nhỏ chỉ 6m2, đã phát triển thành nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc và phục chế đồ da, đồng thời là cơ sở đào tạo và tạo việc làm cho những người yếu thế, bao gồm trẻ em lang thang và nạn nhân buôn người. Đến nay, bệnh viện đã thay đổi cuộc sống của gần 30 người, mang lại cơ hội việc làm ổn định với mức lương từ 9-15 triệu đồng mỗi tháng.

Tại chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 7, khoản đầu tư 500 triệu đồng từ vé vàng đã được giải ngân ngay sau khi chương trình phát sóng. Sự hỗ trợ từ Shark Minh không chỉ giúp mở rộng hoạt động của Bệnh viện đồ da tại TP. HCM mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn cho cộng đồng người yếu thế.

>> Shark Minh Beta trả lời câu hỏi '30 tuổi chưa có 100 triệu trong tay có gọi là thất bại?'

Shark Minh Beta rót vốn vào Bệnh viện đồ da: Sự tử tế là triết lý kinh doanh, cốt lõi trong mọi hoạt động
Lễ ký kết giữa Beta Group và Bệnh viện đồ da

Ông Bùi Quang Minh, Chủ tịch Beta Group đã khẳng định tầm quan trọng của việc kinh doanh với tinh thần tử tế trong cuộc gặp gỡ. Ông nhấn mạnh rằng sự tử tế không chỉ là triết lý kinh doanh mà còn là yếu tố cốt lõi trong mọi hoạt động và quyết định của Beta Group.

Trong buổi lễ, ông Bùi Quang Minh chia sẻ lý do quyết định đồng hành cùng Bệnh viện đồ da là vì những giá trị cốt lõi tương đồng giữa hai bên. Cả Beta Group và Bệnh viện đồ da đều hướng tới mục tiêu tạo ra những giá trị nhân văn, không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng.

Anh Nguyễn Văn Phúc cũng cho biết: "Sự đồng hành của Shark Minh và Beta Group là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh giúp đỡ những người yếu thế và kiến tạo giá trị từ sự tử tế. Thật tuyệt vời khi những nỗ lực này được công nhận và hỗ trợ bởi một tập đoàn uy tín như Beta Group".

Bệnh viện đồ da, chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành, chăm sóc sản phẩm của các hãng sản xuất lớn, nhà phân phối, doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu da với 4 showroom ở thành phố Hà Nội. Có mặt tại Shark Tank Việt Nam, anh Nguyễn Văn Phúc đã thành công nhận đầu tư từ cả 4 Shark với số vốn 500 triệu đồng cho 8% cổ phần, đúng như đề nghị của anh mà không có "cá mập" nào thương lượng lại.

>> Tổ Ong Adventure: Được Shark Minh Beta dùng danh nghĩa Lãnh sự danh dự Slovenia để chốt deal

'Bà trùm' thẩm mỹ viện Mailisa: Sinh nhật không cần quà và hoa, nâng tổng số tiền ủng hộ bà con vùng lũ lên 20 tỷ đồng

Bí quyết giúp Phê La của nữ đại gia Trương Nguyễn Thiên Kim trở thành trào lưu 'cà phê lúc bình minh'

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/shark-minh-beta-rot-von-vao-benh-vien-do-da-su-tu-te-la-triet-ly-kinh-doanh-cot-loi-trong-moi-hoat-dong-251996.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Shark Minh Beta rót vốn vào Bệnh viện đồ da: Sự tử tế là triết lý kinh doanh, cốt lõi trong mọi hoạt động
POWERED BY ONECMS & INTECH