Trong Shark Tank tập 10, Slimcase đã có màn gọi vốn đầy thuyết phục với deal “khủng”, lên đến 12 tỉ đồng cho 12% cổ phần.
Tuy chỉ mới hoạt động 3 năm nhưng thương hiệu ốp lưng siêu mỏng đến từ Singapore chuyên cho các dòng điện thoại iPhone và Samsung - Slimcase đã phát triển mạnh mẽ ở hơn 20 quốc gia với 7 thị trường chính cùng với doanh thu lên tới 45 tỉ đồng/năm.
Đặc biệt, xuất hiện trong Shark Tank, Slimcase đã đạt deal “khủng” lên đến 12 tỉ đồng cho 12% cổ phần từ 3 Sharks là Shark Bình, Shark Hùng Anh và Shark Minh Beta. Tại chương trình, các Sharks và CEO Lương Văn An cùng với Sale Manager Đoàn Cao Thành Long đã có một cuộc trò chuyện sâu sắc về sản phẩm, định hướng kinh doanh cũng như khả năng phát triển thị trường trong tương lai.
Được thành lập vào năm 2020 tại Singapore, thương hiệu ốp lưng siêu mỏng Slimcase nhanh chóng trở thành thương hiệu ốp lưng mỏng nhẹ phổ biến tại thị trường Đông Nam Á với 7 thị trường chính bao gồm: Việt Nam, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ, Singapore và Malaysia (trong đó Việt Nam chiếm 37% tỷ trọng doanh thu). Tính đến thời điểm phát sóng, Slimcase công bố đã bán ra hơn 500.000 sản phẩm, trong đó các dòng ốp lưng cho iPhone và Samsung là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm đến, đây là nguồn lực chính mang đến phần trăm doanh thu cao nhất cho doanh nghiệp này.
CEO Lương Văn An cho biết, anh muốn củng cố vị trí thương hiệu ốp lưng Slimcase trên thị trường bằng cách đặt trọng tâm sản xuất các sản phẩm mỏng nhẹ nhất, giá cả phù hợp với người tiêu dùng, nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo tuyệt đối. Anh cũng cho biết thêm các sản phẩm mỏng nhẹ của Slimcase rất có tiềm năng ở các thị trường nước ngoài, đặc biệt là Ấn Độ. Vậy nên, doanh thu của Slimcase có thể tăng tiến vượt bậc trong khoảng thời gian tới, cùng với sự hợp tác đầu tư từ các Sharks.
Cũng theo anh Lương Văn An, có 2 yếu tố tạo nên thành công của Slimcase:
Sản phẩm khác biệt
Mục tiêu của Slimcase là tạo ra những sản phẩm độc nhất, đánh vào dòng ốp lưng siêu mỏng dành cho iPhone và Samsung. Đây là dòng sản phẩm mà chưa từng có một thương hiệu lớn nào thật sự dành nhiều sự nghiên cứu để phát triển.
Thêm vào đó, nhu cầu thị trường dành cho các sản phẩm có thương hiệu ngày càng cao. Vì thế, việc tạo ra một sản phẩm có chất lượng tốt cùng với sự đảm bảo từ uy tín thương hiệu sẽ mang đến tâm thế thoải mái cho người dùng một cách hiệu quả.
Các sản phẩm mỏng nhẹ của Slimcase được thiết kế và nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ nhiều quốc gia như Nga, Ý, Singapore và Việt Nam, tạo nên các thiết kế độc nhất, đi cùng những công nghệ tiên tiến như công nghệ nhựa Armour Max hạn chế tối đa sự ố vàng cho ốp lưng trong suốt, công nghệ Magsafe mỏng 1mm đầu tiên trên thế giới và công nghệ chống trượt SandBand(™).
Trải nghiệm khách hàng
Điểm sáng lớn nhất là chính sách bảo hành 1 đổi 1 lên đến 2 năm của Slimcase, mà chưa từng có thương hiệu ốp lưng nào có trước đây, cho phép khách hàng có quá trình trải nghiệm sản phẩm một cách tốt hơn.
Cùng sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, những thắc mắc và yêu cầu từ khách hàng luôn được Slimcase giải quyết một cách nhanh và triệt để nhất.
Ngoài ra, Slimcase cũng tạo điều kiện để khách hàng có thể nắm bắt thông tin sản phẩm nhanh hơn, mua sắm dễ dàng hơn thông qua các kênh social media như Facebook, Instagram, và các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada,và Tiktok. Đặc biệt website slimcase.vn của thương hiệu ốp lưng siêu mỏng Slimcase được tối ưu hơn hẳn so với đại đa số các thương hiệu khác tại Việt Nam, đáp ứng yêu cầu của người dùng về sự tinh giản, rõ ràng, dễ sử dụng, tốc độ tải.
Slimcase có thể coi là một minh chứng cho sự thành công về mô hình chuyển đổi số trong kinh doanh, cũng như nắm bắt nhanh chóng xu hướng của thị trường.
Hồng Nhung