Smart TV của Xiaomi xuất hiện nhiều lỗi

20-06-2022 10:21|Long An

Theo Gizchina, khách hàng của hãng công nghệ này đã đăng bài lên Weibo (mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc) về việc chiếc TV của anh đột ngột rơi màn hình khỏi khung, chỉ còn dính lại với cấu trúc ở cạnh dưới.

Cũng trên các trang chia sẻ video tại thị trường tỉ dân, không ít video do camera gia đình quay lại cảnh những chiếc TV thông minh mang thương hiệu Xiaomi gặp trường hợp tương tự khi màn hình tự động tách khỏi khung máy dù không hề chịu tác động từ bên ngoài.

Trong một video khác trích xuất từ camera trong văn phòng làm việc, mẫu Xiaomi smart TV treo trên tường bỗng rơi màn hình, chỉ còn liên kết với khung bởi phần cạnh đáy.

Khổ chủ trong tình huống trên đã báo cáo lại vụ việc cho nhà sản xuất ngay sau khi xảy ra sự cố.

Theo giải thích từ bộ phận hỗ trợ Xiaomi, vấn đề có thể gây ra bởi quá trình sử dụng (bật màn hình) TV trong thời gian quá dài.

Ví dụ như chiếc TV sử dụng ở văn phòng bị bung màn hình vốn dùng để hiển thị cảnh quay từ các camera quan sát tại đơn vị này, điều chứng tỏ thiết bị đã được bật liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

Sau khi ngày càng nhiều bài đăng về tình trạng lỗi xuất hiện trên mạng xã hội, phía Xiaomi cũng chính thức lên tiếng xác nhận một số model smart TV của hãng gặp trục trặc về cấu trúc khung.

Cụ thể hơn, nhà sản xuất Trung Quốc khẳng định sự cố xuất hiện trên dòng Xiaomi TV EA 70 được sản xuất trong khoảng 14/2 tới 20/3/2022.

Những người đã mua thiết bị xác định thuộc nhóm trên sẽ hưởng thêm 2 năm bảo hành.

Người dùng ở thị trường toàn cầu cũng không cần quá lo lắng bởi model nói trên sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc nên sẽ không ảnh hưởng tới các quốc gia khác, trừ khi họ mua smart TV của Xiaomi qua đường xách tay từ nội địa.

Google loại gần 900.000 ứng dụng trên Play Store

Đâu là smartphone Android sở hữu sức mạnh "khủng" nhất?

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/smart-tv-cua-xiaomi-xuat-hien-nhieu-loi-136463.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Smart TV của Xiaomi xuất hiện nhiều lỗi
POWERED BY ONECMS & INTECH