Smartwatch Garmin vívoactive - ‘bạn đồng hành’ luyện tập thể thao

13-10-2023 17:49|PV

Với nhiều tính năng hữu ích, smartwatch Garmin vívoactive vừa là “bạn đồng hành”, vừa là “huấn luyện viên” giúp bạn duy trì động lực rèn luyện thể dục thể thao.

Là thành viên mới nhất trong đại gia đình Garmin - vốn nổi tiếng với những dòng sản phẩm theo dõi sức khỏe, thể thao, vívoactive 5 với tiêu chí “Hiểu trọn cơ thể - Sống đầy mỗi giây” sở hữu đầy đủ các tính năng tiên tiến của một chiếc smartwatch cao cấp.

image001.jpg
 vívoactive 5 được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe thể chất và tinh thần cùng nhiều chế độ luyện tập phù hợp với từng cá nhân

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng theo dõi các chỉ số cơ thể giúp cải thiện sức khỏe. Trong đó, nổi bật là tính năng huấn luyện viên giấc ngủ lần đầu tiên xuất hiện trên Garmin vívoactive. 

Với tính năng này, đồng hồ nhận điểm số giấc ngủ và hướng dẫn cá nhân về chất lượng giấc ngủ, đề xuất và theo dõi các giai đoạn giấc ngủ khác nhau, giấc ngủ ngắn và các chỉ số quan trọng khác như nồng độ oxy trong máu và tình trạng biến thiên nhịp tim (HRV). Từ đó đưa ra những đánh giá và đề xuất phù hợp với tình hình sức khỏe.

Garmin vívoactive 5 cũng được tích hợp sẵn hơn 30 chế độ luyện tập thể thao khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, trong nhà lẫn ngoài trời cho bạn thỏa sức lựa chọn bộ môn phù hợp nhất dành cho mình. Với những bạn mới bắt đầu chinh phục các môn thể thao như đi bộ, chạy marathon… thiết bị có thể thiết kế các bài tập riêng từ hơn 1.600 gợi ý trong ứng dụng Garmin Connect™ và gửi trực tiếp vào đồng hồ. Qua đó, người dùng dễ dàng đạt được những mục tiêu đề ra cho kế hoạch luyện tập của mình.

image003.jpg
 Thiết bị cung cấp đa dạng các bài tập từ nhẹ nhàng như đi bộ, chạy bộ, yoga, thiền…

Với những ai có thói quen chạy bộ về đêm hoặc sáng sớm khi vắng vẻ, tính năng livetrack của thiết bị còn cho phép bạn chia sẻ vị trí thực và lộ trình chạy để việc tập luyện được an tâm hơn. Bên cạnh đó, tính năng thiền định với 3 chế độ từ cơ bản đến chuyên sâu, đi kèm các chủ đề đa dạng cũng là gợi ý tiện ích cho những ai yêu thích bộ môn này.

image004.jpg
… cho đến các môn thể thao vận động mạnh như: bóng rổ, chèo thuyền, đạp xe…

Ngoài ra, Garmin Coach còn giúp người dùng vận động một cách khoa học và hiệu quả hơn với khả năng thiết kế các bài tập theo từng giai đoạn, điều chỉnh phù hợp với thể chất. Sau khi tập, “huấn luyện viên” vívoactive 5 sẽ cung cấp ngay kết quả phân tích cho bạn hiểu rõ hơn về hiệu quả và thời gian phục hồi, từ đó đảm bảo việc rèn luyện của bạn luôn đi đúng hướng và đạt được hiệu suất tốt nhất. Để bạn duy trì thói quen, chiếc đồng hồ thông minh này còn có tính năng lên lịch và nhắc nhở vận động mỗi ngày.

Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp 6 chế độ thể thao dành riêng cho người dùng xe lăn, đồng thời theo dõi các lần đẩy hằng ngày thay cho số bước chân hay nhắc nhở thay đổi khối lượng khi ngồi xe. Qua đó, hỗ trợ người khiếm khuyết cũng có thể rèn luyện thể dục và nâng cao sức khỏe của mình.

image005.jpg
 Khi bật chế độ xe lăn, vívoactive 5 sẽ theo dõi chuyển động của người dùng dưới dạng lực đẩy thay cho số bước, thay thế các hoạt động như đi bộ và chạy thành Tốc độ đi bộ - đẩy và Tốc độ chạy - đẩy

Không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao, vívoactive 5 còn dẻo dai và bền bỉ với thời gian sử dụng lên đến 11 ngày, giúp bạn giữ vững phong độ luyện tập suốt nhiều ngày mà không sợ hết pin. 

image006.jpg
 vívoactive 5 có thiết kế thời trang với 4 màu sắc trẻ trung: đen, xanh dương, tím, trắng ngà

Với những ưu điểm trên, vívoactive 5 hứa hẹn là một “trợ thủ” đắc lực cho những người bắt đầu hướng đến việc rèn luyện sức khỏe để có cuộc sống khỏe mạnh hơn. Hiện sản phẩm đang được mở pre-order đặc quyền tại chuỗi Thế Giới Di Động từ nay đến 20/10. Thiết bị có giá 8,29 triệu đồng, tặng kèm tai nghe Bluetooth TWS Mozard TS13 đen trị giá 450 nghìn đồng và khuyến mãi trả góp 0%. Hoặc khách hàng cũng có thể lựa chọn khuyến mãi tặng 800.000 đồng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới kèm trả góp 0%. 

Ngọc Minh

Gợi ý quà công nghệ cho ngày Valentine

Smartwatch của Huawei sở hữu nhiều tính năng thông minh, tiện ích

Thị trường smartwatch vẫn nằm trong bàn tay của Apple

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/smartwatch-garmin-vivoactive-ban-dong-hanh-luyen-tap-the-thao-2201734.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Smartwatch Garmin vívoactive - ‘bạn đồng hành’ luyện tập thể thao
POWERED BY ONECMS & INTECH