Sony ra mắt LinkBuds S: Tai nghe không dây giá 200USD

20-05-2022 10:47|Nam An

Theo Engadget, Sony cho biết LinkBuds S được thiết kế cho “trải nghiệm không bao giờ lỗi mốt” với chế độ Transparency cho phép người dùng điều chỉnh môi trường xung quanh khi cần thiết.

Theo Engadget, Sony cho biết LinkBuds S được thiết kế cho “trải nghiệm không bao giờ lỗi mốt” với chế độ Transparency cho phép người dùng điều chỉnh môi trường xung quanh khi cần thiết.

LinkBuds S có hình dạng tương tự như các tai nghe nhét tai gần đây của Sony, như WF-1000XM4 hàng đầu hay WF-C500 giá rẻ, nhưng LinkBuds S nhỏ hơn nhiều nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái hơn khi đeo trong thời gian dài.

Trên thực tế, Sony tuyên bố LinkBuds S là “tai nghe không dây thực sự nhỏ nhất và nhẹ nhất thế giới, loại bỏ tiếng ồn và độ phân giải cao”. Tai nghe cũng xếp hạng IPX4 cho khả năng chịu đựng trong các bài tập luyện.

Bên trong, các trình điều khiển 5mm mang đến “âm trầm mạnh mẽ và giọng hát trong trẻo tuyệt vời”. Tai nghe tích hợp chip V1 như trên tai nghe WH-1000XM5 nhằm duy trì chất lượng âm thanh, giảm thiểu sự biến dạng và tăng cường khả năng khử tiếng ồn.

LinkBuds S cũng hỗ trợ nghe độ phân giải cao thông qua codec LDAC của Sony và DSEE Extreme cải tiến. DSEE Extreme giúp khôi phục các chi tiết tốt thường bị mất khi nén nội dung âm thanh kỹ thuật số.

Chế độ độ trễ thấp được triển khai để chơi game và Sony đang hợp tác với Niantic để đưa âm thanh không gian và theo dõi đầu vào trò chơi di động AR Ingress.

Một điểm nhấn ở LinkBuds S chính là hỗ trợ ANC, mặc dù không mạnh mẽ như WF-1000XM4 nhưng đủ để chặn tiếng ồn để giảm tiếng ồn xung quanh.

Tính năng Adaptive Sound Control cũng cho phép định cấu hình để thay đổi cài đặt khử tiếng ồn và âm thanh xung quanh dựa trên hoạt động hoặc vị trí của người dùng.

Trong khi đó, tính năng Speak-to-Chat tiện dụng có thể tự động cảm nhận giọng nói của người dùng, tạm dừng âm thanh và kích hoạt chế độ âm thanh xung quanh khi người dùng bắt đầu nói chuyện.

Với tính năng Auto Play, tai nghe có thể tự động phát hoặc tiếp tục âm thanh dựa trên hoạt động của người dùng khi họ đặt tai nghe vào hoặc hoàn tất cuộc gọi.

Trong khi đó, công nghệ Precise Voice Pickup có thể điều khiển tối ưu micro cho cả hai tai nghe nhằm mang đến cho người dùng khả năng đàm thoại với độ rõ ràng cao hơn ngay cả trong môi trường đông đúc.

Các tính năng tiện lợi khác bao gồm khả năng tương thích với trợ lý giọng nói, các điều khiển cảm ứng có thể tùy chỉnh và hỗ trợ cho cả Google Fast Pair và Windows Swift Pair.

Sony cho biết pin của LinkBuds S cho thời gian sử dụng lên đến 6 giờ khi bật ANC và thêm 14 giờ nữa với hộp sạc.

Tuy nhiên, công ty không cung cấp thông tin về thời lượng pin khi tắt ANC. Hộp đựng không hỗ trợ sạc không dây nhưng cung cấp tùy chọn sạc nhanh, cho phép người dùng thêm 1 giờ nghe chỉ với 5 phút sạc.

LinkBuds S chính thức lên kệ từ ngày 20.5 với các lựa chọn màu đen và trắng. Riêng màu Ecru độc quyền sẽ chỉ có trên Best Buy. Tai nghe có giá 200 USD, đặt nó vào phân khúc giữa WF-1000XM4 hàng đầu và WF-C500 giá rẻ.

WhatsApp thêm một số tính năng mới hữu ích cho người dùng

Instagram cập nhật tính năng ghim bài viết

Apple "rục rịch" ra mắt hệ điều hành cho thiết bị thực tế ảo

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sony-ra-mat-linkbuds-s-tai-nghe-khong-day-gia-200usd-126530.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sony ra mắt LinkBuds S: Tai nghe không dây giá 200USD
POWERED BY ONECMS & INTECH