Sư phụ của Mark Zuckerberg nói gì về trận đấu võ với Elon Musk?

27-06-2023 17:08|Thủy Tiên

Huấn luyện viên võ tổng hợp của Mark Zuckerberg đã có những chia sẻ với Forbes về cuộc "tỉ thí võ công" giữa CEO Meta và tỷ phú Elon Musk.

Những ngày gần đây, việc 2 tỷ phú công nghệ hàng đầu thế giới là Elon Musk và Mark Zuckerberg đồng ý đấu tay đôi với nhau đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Sư phụ Mark Zuckerberg "không chắc chắn" về kết quả

Khai Wu, huấn luyện viên võ tổng hợp của Mark Zuckerberg chia sẻ với Forbes rằng ông không chắc chắn liệu CEO của Meta sẽ thắng trong cuộc chiến với Elon Musk hay không.

“Mark tập luyện rất chăm chỉ. Thành thật mà nói, Mark là một người rất tốt. Tôi không chắc cuộc chiến sẽ diễn ra như thế nào, vì vậy tôi không muốn suy đoán, nhưng tôi cũng giống như bạn, cảm thấy điều này thật điên rồ", Khai Wu nói.

Vào năm 2022, Mark Zuckerberg cho biết bản thân lựa chọn tập võ tổng hợp vì nó đòi hỏi sự tập trung liên tục. Kể từ tháng 9/2022, CEO Meta thường xuyên tập luyện với huấn luyện viên Khai Wu.

Trong khi đó, trên Twitter, tỷ phú Musk chia sẻ: "Hiện tôi vẫn chưa bắt đầu tập luyện. Nhưng nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ luyện tập chăm chỉ". Musk cũng thừa nhận rằng cuộc so găng này hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguồn cơn câu chuyện

Tuần trước, Elon Musk đã có bài “cà khịa” CEO Meta khi nhắc tới nền tảng Threads sắp ra mắt của công ty này. Ở phần bình luận, một người dùng đã cảnh báo Musk rằng hãy cẩn thận vì Zuckerberg tập một môn võ Brazil có tên là jiu-jitsu.

Sau khi đọc được bình luận trên, Musk đã trả lời rằng "Tôi sẵn sàng cho một cuộc so tài với Zuckerberg nếu anh ấy sẵn sàng". Ngay sau đó, Mark Zuckerberg đáp trả lời khiêu khích bằng một bài đăng trên Instagram với nội dung “hãy gửi tôi địa chỉ”.

Người đứng đầu giải đấu võ tổng hợp chuyên nghiệp UFC, Dana White cho biết, cặp đôi này "hoàn toàn nghiêm túc" về việc "tỉ thí võ công" sau khi ông nói chuyện với cả hai qua điện thoại.

Iska Saric, phát ngôn viên của Meta (công ty mẹ của Facebook) cũng cho biết Mark Zuckerberg không xem lời thách đấu của Elon Musk là một trò đùa và sẵn sàng thượng đài bất cứ lúc nào.

Elon Musk thách thức đấu võ với Mark Zuckerberg

Tỷ phú Elon Musk "xù nợ" Google, Amazon

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/su-phu-cua-mark-zuckerberg-noi-gi-ve-tran-dau-vo-voi-elon-musk-189587.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sư phụ của Mark Zuckerberg nói gì về trận đấu võ với Elon Musk?
POWERED BY ONECMS & INTECH