Tết Rồng, nhận lộc vàng chào năm mới cùng Bia Saigon

20-12-2023 18:06|PV

Cùng người tiêu dùng đón Tết, khai Xuân, Bia Saigon phát ‘lộc rồng’ với tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng thông qua chương trình livestream quay số may mắn “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc” tại fanpage của nhãn hàng.

Bia Saigon ra mắt phiên bản giới hạn mùa Tết Rồng

Nhận lộc đầu Xuân là một nét đẹp văn hóa mang ngụ ý xin được hưởng chút lộc để có một năm phát tài, phát lộc, bình an và ước mong cho một năm mới với nhiều tốt đẹp sẽ tới, xua tan những điều không may trong năm cũ. Sau một năm đầy khó khăn và biến động, mọi người đều trông đợi một năm Rồng khởi sắc, tươi sáng. Ai cũng mong chờ đón lộc đầu năm để cả năm mới hanh thông, may mắn, phát tài, “đầu xuôi đuôi lọt” với một khởi đầu tốt đẹp, thuận lợi. 

Bia Saigon ra mắt bộ sưu tập phiên bản lon bia Rồng giới hạn cho Tết Giáp Thìn 2024. Với hình ảnh Rồng - đại diện cho con giáp chủ đạo của Tết 2024, vừa thân quen với logo Bia Saigon vừa tượng trưng cho sự thịnh vượng và phát đạt, Bia Saigon mong muốn có thể lan tỏa sự thịnh vượng và tài lộc cùng vạn sự hanh thông, như ý trong năm mới này. 

amh 1.jpg

Trao lộc đầu năm 

Hiểu được tâm lý của người Việt muốn nhận và trao lộc đầu năm để cầu may mắn, thịnh vượng, Bia Saigon phát “lộc Rồng” là 63 bao lì xì với trị giá 4 chỉ vàng 9999 mỗi bao thông qua chuỗi chương trình livestream quay số may mắn “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc” tại fanpage của nhãn hàng. Chương trình bao gồm 8 buổi livestream đếm ngược 63 ngày chào đón Tết Giáp Thìn nói về các chủ đề Tết với các vị khách mời hài hước và nổi tiếng như Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, Ngọc Phước…

Chương trình hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị, hào hứng và mong chờ mỗi tối thứ 7 trong khoảng thời gian cận Tết để người tiêu dùng cùng nhau giao lưu với nghệ sĩ và có cơ hội nhận lộc may mắn. 

anh 2.jpg

Bên cạnh đó, Bia Saigon cũng tri ân hàng nghìn “lộc Rồng” khác đến người tiêu dùng từ các chương trình khuyến mãi dịp Tết này. Hàng nghìn phần quà hấp dẫn như 2 chỉ vàng 9999, xe Honda Airblade, iPhone 15 Pro Max, tiền mặt trị giá 2 triệu đồng hay thẻ nạp điện thoại các mệnh giá sẽ được trao đến tay người tiêu dùng ngay khi mua các thùng bia Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export Premium, Bia Saigon Special.

Khi Tết đến Xuân về, người Việt Nam luôn giữ gìn và duy trì phong tục đón lộc đầu Xuân, cầu mong khai xuân với nhiều tài lộc và thịnh vượng. Thông qua các chương trình tri ân khuyến mãi phát “lộc Rồng” cho người tiêu dùng, Bia Saigon mong muốn đề cao văn hóa truyền thống của dân tộc Việt trong mỗi dịp Tết.

Chương trình livestream “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc” của Bia Saigon là chuỗi 8 livestream đếm ngược đến Tết “Rồng” Giáp Thìn. Tại mỗi livestream vào tối thứ 7 hàng tuần tại Fanpage Bia Saigon, những người nổi tiếng như Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, Khả Như… sẽ đồng hành cùng nhãn hàng để quay số may mắn “phát lộc” khai xuân cùng những phần quà hấp dẫn là những bao lì xì chứa 4 chỉ vàng 9999. 

Ngoài ra, Tết “Rồng” này Bia Saigon còn nhân lộc xuân mới với chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng khi mua các thùng bia thuộc dòng Bia Saigon Lager, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export Premium. Những “lộc rồng” hấp dẫn như xe Honda Airblade 125 phiên bản tiêu chuẩn khi mua thùng Bia Saigon Export Premium, iPhone 15 Promax khi mua thùng Bia Saigon Special, 2 chỉ vàng 9999 khi mua thùng Bia Saigon Lager và hàng nghìn giải thưởng tiền mặt 2 triệu cùng thẻ nạp điện thoại sẽ dành cho những khách hàng may mắn mùa Tết này.   

Bích Đào

Lực đẩy nào khiến BĐS phía Tây Hà Nội 'bứt phá' trở thành 'cực tăng trưởng' lớn nhất Thủ đô thời gian qua?

Vị vua Việt đầu tiên lên ngôi nhờ thi cử: Là một trong những người sống thọ và trị vì lâu nhất, có vợ được nhân dân tôn là Thần

Màn đấu giá biển số 14A-888.88 diễn ra chóng vánh, chốt 17,3 tỷ sau hơn 10 phút

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/tet-rong-nhan-loc-vang-chao-nam-moi-cung-bia-saigon-2229274.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tết Rồng, nhận lộc vàng chào năm mới cùng Bia Saigon
POWERED BY ONECMS & INTECH