Dự kiến chi tiêu tiêu dùng ở Ấn Độ sẽ đạt 6.000 tỷ USD vào năm 2030, điều này mở ra những cơ hội đáng kể và cả những thách thức không nhỏ cho doanh nghiệp Việt Nam muốn tiếp cận và kinh doanh tại thị trường này.
Tỷ phú Wang Xuning ghi nhận mức tài sản trị giá 3,2 tỷ USD nhờ đặt cược vào thị trường tiêu dùng Mỹ. Cổ phiếu của công ty ông đã tăng mạnh sau khi niêm yết vào tháng 7/2023.
Lãnh đạo Masan cho biết mảng kinh doanh tiêu dùng của Masan bao gồm WinCommerce (WCM), Masan Consumer Holdings (MCH), Masan MEATLife (MML) và Phúc Long Heritage (PLH) đều đang tăng trưởng vượt trội.
Với nhiều tiềm năng, Việt Nam được dự báo sẽ trở thành thị trường tiêu dùng lớn thứ 10 thế giới vào năm 2030. Masan đang là người dẫn đầu khi sở hữu nền tảng giúp tiếp cận và hiện thực hóa câu chuyện tăng trưởng của Việt Nam xuyên suốt chuỗi giá trị tiêu dùng.