6 tháng đầu năm, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng bùng nổ khi đạt mức cao nhất nhiều năm qua. Trong bối cảnh các địa phương có nhiều thay đổi sau sáp nhập, Bộ trưởng VH-TT&DL yêu cầu 'vẽ lại bản đồ du lịch Việt Nam'.
Theo Tổng cục Hải quan, trong tháng 5/2022, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt mức cao nhất trong vòng 1 năm trở lại với 710 nghìn tấn, tương đương 347 triệu USD, tăng mạnh 28% về lượng và 26% về trị giá so với tháng 4.
Trong năm 2021, Việt Nam được xác định là một trong 4 thị trường trọng điểm cùng với Thái Lan, Nam Phi, Australia và được tăng cường các hỗ trợ về nguồn lực, chiến lược marketing và chiến lược sản phẩm.
Tổng Giám đốc AEON Việt Nam vừa nhấn mạnh việc tăng cường cải tiến mô hình phù hợp cho các chuỗi kinh doanh; mở mới các siêu thị vừa và nhỏ,... từng bước đưa AEON Việt Nam thành thị trường trọng điểm tại Đông Nam Á.