Công nghệ

Thoả sức thể hiện bản sắc riêng với smartphone Samsung

Thu Hằng 25/09/2024 17:36

Không chỉ cung cấp một giao diện mặc định, điện thoại Samsung mang tới rất nhiều công cụ để người dùng sáng tạo, tùy biến giao diện nhằm khoe trọn bản sắc và dấu ấn riêng.

Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng với Galaxy AI

Khởi đầu trên Galaxy S24 series, mô hình trí tuệ nhân tạo mang tên Galaxy AI của Samsung đã phủ sóng dần trên nhiều thiết bị di động khác của hãng. Từ những sản phẩm cao cấp như Galaxy Z Fold6, Galaxy Z Flip6, Galaxy S24 Ultra đến các dòng điện thoại tầm trung như Galaxy A35/55 đều đã có “dấu chân” của Galaxy AI. Công cụ này mang đến khả năng sáng tạo vượt trội về mặt hình ảnh, giúp người dùng tạo ra những bức ảnh độc nhất vô nhị và có thể sử dụng nó để cá nhân hóa điện thoại của mình.

anh 1.jpg

Bằng việc sử dụng tính năng Phác họa thông minh (Sketch to image), chỉ với vài nét vẽ đơn giản, Galaxy AI đã có thể phân tích và biến các nét vẽ ấy thành vật thể sống động theo ý muốn của người dùng. Chẳng hạn nếu bạn phác thảo hình ảnh một chiếc thuyền trên mặt biển, tính năng này có thể tạo ra một chiếc du thuyền đẳng cấp mà thông thường chỉ có phần mềm photoshop mới làm được. Thậm chí, Galaxy AI còn đưa ra hàng loạt các lựa chọn thuyền bè khác nhau để bạn chọn ra hình ảnh ưng ý, đúng như trong hình dung của mình nhất. Mỗi tác phẩm tạo ra từ Sketch to image không chỉ là riêng biệt mà còn ghi dấu tài hoa sáng tạo của chủ nhân. Bạn có thể dùng nó để làm màn hình nền, màn hình khóa cho điện thoại và tạo nên sự khác biệt không thể nhầm lẫn cho dế cưng.

Good Lock

Good Lock là bộ phần mềm giúp tinh chỉnh và tùy chỉnh giao diện cũng như trải nghiệm người dùng trên các thiết bị Samsung Galaxy. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái biến tấu, tùy chỉnh giao diện smartphone từ những thứ nhỏ nhất như hàng và cột ứng dụng, làm mờ hình nền, kích thước biểu tượng ứng dụng, thay đổi giao diện màn hình khóa,...

anh 2.png

Trên One UI 6.1, người dùng có thể sử dụng Good Lock để tùy chỉnh màn hình Home Screen với các tùy chọn như Home Screen Grid (số lượng biểu tượng app theo hàng và cột), Loop Pages (quay lại trang đầu sau khi đã vuốt hết các trang), App Icon Setting (thiết lập kích thước biểu tượng), Popup Folder (thiết lập layout cho cửa sổ nổi), ClockFace (thay đổi giao diện màn hình khóa với lựa chọn kiểu đồng hồ, kiểu lịch theo ý thích)...

Good Lock không chỉ cho phép tùy biến giao diện mà còn cho phép tùy chỉnh theo thói quen sử dụng và nhu cầu của từng đối tượng người dùng. Chẳng hạn, người dùng lớn tuổi thích biểu tượng app lớn để dễ nhìn có thể sử dụng App Icon Setting để tùy biến theo nhu cầu của mình một cách tiện lợi.

Galaxy Themes

Với những người dùng yêu thích biến tấu và khoe cá tính riêng trên smartphone, Galaxy Themes là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là dịch vụ nội dung trang trí cho phép người dùng dễ dàng thay đổi toàn bộ giao diện điện thoại (hình nền, biểu tượng app), danh bạ, tin nhắn, bàn phím, nhạc chuông, phông chữ... theo một chủ đề nhất định. Bạn có thể trực tiếp tải các chủ đề này từ ứng dụng Galaxy Themes hoặc Galaxy Store vào thiết bị của mình mà không cần bất cứ cài đặt phức tạp nào.

Từ hình nền và biểu tượng đến giao diện cuộc gọi và tin nhắn, các yếu tố thiết kế của Galaxy Themes được tích hợp để tạo cảm giác tự nhiên và gần gũi. Ngoài các chủ đề miễn phí, Galaxy Themes cũng có các chủ đề trả phí với chất lượng cao và đặc sắc, được sáng tạo bởi các họa sĩ và người dùng trên khắp toàn cầu. Sử dụng Galaxy Themes để cá nhân hoá điện thoại dễ dàng là đặc quyền mà nhiều người dùng điện thoại Samsung thấy tự hào.

Với việc cung cấp nhiều cách thức tùy chỉnh điện thoại linh hoạt và hiệu quả, điện thoại Samsung Galaxy tiếp tục thể hiện cam kết tôn vinh trải nghiệm mở và tính độc bản của người dùng. Với một chiếc điện thoại khác biệt mang dấu ấn cá nhân, bạn sẽ được truyền cảm hứng sáng tạo và tự do theo đuổi những điều mình mong muốn.

>>Nóng: Chủ tịch Samsung lại bị kiện

Galaxy AI xuất hiện trên các thế hệ tiền nhiệm, S24 series còn đáng mua?

Samsung và tham vọng tạo nên những trải nghiệm khác biệt với Galaxy AI

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/thoa-suc-the-hien-ban-sac-rieng-voi-smartphone-samsung-2325796.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thoả sức thể hiện bản sắc riêng với smartphone Samsung
POWERED BY ONECMS & INTECH