Thời trang Canifa – định giá nghìn tỷ, liên tục bị nêu tên nợ bảo hiểm xã hội

27-11-2023 10:39|Mai Chi

Canifa - một trong những thương hiệu thời trang Việt bền bỉ trong cơn bão đổ bộ của các thương hiệu quốc tế, nhưng hiện đang bị gọi tên vì nợ bảo hiểm.

Công ty cổ phần Canifa mới bị Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội thông báo chậm đóng BHXH, BHYT, BHTN cho cán bộ, nhân viên công ty. Tổng số tiền chậm đóng đến 31/10/2023 là 2,932 tỷ đồng, thời gian chậm đóng 03 tháng.

Trước đó 1 tháng, ngày 30/09/2023, Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội cũng điểm tên Canifa vì chậm đóng bảo hiểm, tổng số tiền chậm đóng hơn 3 tỷ đồng.

Hiện nay, Canifa đang sở hữu hệ thống bán hàng gồm rất nhiều cửa hàng trên 38 tỉnh/thành phố. Canifa hiện đang có vốn điều lệ là 200 tỷ đồng. Đại diện pháp luật của công ty là bà Đoàn Thị Bích Ngọc (SN 1976).

Được biết, giá trị định giá của ngân hàng đối với Hàng tồn kho luân chuyển của Công ty cổ phần Canifa tại thời điểm ngày 31/10/2022 là hơn 1.000 tỷ đồng, gấp 5 lần vốn điều lệ của Canifa.

Thời trang Canifa – định giá nghìn tỷ, liên tục bị nêu tên nợ bảo hiểm xã hội

>> "Không bán gì cả" trong ngày Black Friday, một doanh nghiệp thu bộn tiền

Canifa tiền thân là Công ty TNHH Hoàng Dương thành lập năm 1997 với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi. Đến năm 2001, thương hiệu Canifa được khai sinh. Sau hơn 20 năm xây dựng thương hiệu, đến nay, Canifa đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nội địa uy tín được nhiều người yêu thích.

Bà Đoàn Thị Bích Ngọc hiện đang là cổ đông công ty TNHH Hoàng Dương (Hưng Yên), vốn điều lệ 20 tỷ đồng, tỷ lệ góp vốn 10%.

Nhóm 3 công ty gồm Công ty cổ phần TM và DV Hoàng Dương TEXTILE GROUP, Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hoàng Dương và Công ty cổ phần Canifa có cùng địa chỉ đăng ký tại số số 688, đường Quang Trung, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Canifa là một trong số những thương hiệu thời trang lâu năm của Việt Nam trụ vững trước làn sóng đổ bộ của hàng ngoại nhập nhờ giá cả hợp lý, chất liệu và kiểu dáng được lòng người tiêu dùng.

Bên cạnh đó Canifa khá nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng, đồng thời các chiến lược quảng bá thương hiệu này khá hiệu quả tạo độ phủ mạnh mẽ.

Mới đây, Canifa là thương hiệu thời trang được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo trong chương trình Gala trao giải Better Choice Awards 2023.

>> Thế Giới Di Động (MWG) chuẩn bị đóng cửa 200 cửa hàng

8 công ty đủ điều kiện tham gia đấu giá nhập khẩu đường năm 2023

Lễ vinh danh hội đồng quản trị của năm: "Sếp" VPBank, Digiworld, FPT, HDBank, Sabeco... được xướng tên

Tập đoàn của vua mía đường Đặng Văn Thành bắt tay Vietnam Airlines

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thoi-trang-canifa-dinh-gia-nghin-ty-lien-tuc-bi-neu-ten-no-bao-hiem-xa-hoi-212738.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thời trang Canifa – định giá nghìn tỷ, liên tục bị nêu tên nợ bảo hiểm xã hội
POWERED BY ONECMS & INTECH