Thủ tướng chỉ đạo Bộ trưởng Bộ Xây dựng tháo gỡ vướng mắc cho dự án của Novaland

31-05-2023 10:27|Băng Băng

Hồi tháng 2/2023, ông Bùi Thành Nhơn kiến nghị lấy Aqua City làm dự án thí điểm cho Tổ công tác của Thủ tướng cùng địa phương tháo gỡ khó khăn thị trường bất động sản.

Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản đề nghị Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị trực tiếp làm việc với ông Bùi Thành Nhơn (Chủ tịch CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va - Novaland) về đề nghị khẩn cấp tháo gỡ vướng mắc tại các dự án tại tỉnh Đồng Nai.

Chỉ đạo được đưa ra sau khi Thủ tướng Chính phủ nhận được công văn của Ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội chuyển đơn của Tập đoàn Novaland (ngày 25/4) về việc đề nghị khẩn cấp tháo gỡ vướng mắc tại các dự án tại tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, hồi đầu tháng 5, UBND tỉnh Đồng Nai cũng kiến nghị lên Thủ tướng Chính phủ nhằm tháo gỡ khó khăn cho các dự án, trong đó có dự án của Novaland, cụ thể là dự án khu đô thị Aqua City (305ha).

Trước đó nữa, tại hội nghị trực tuyến tháo gỡ khó khăn thị trường bất động sản giữa tháng 2, ông Bùi Thành Nhơn từng kiến nghị trực tiếp với Thủ tướng Chính phủ về việc tháo gỡ khó khăn cho dự án Aqua City.

Theo ông Nhơn, nếu dự án này được tháo gỡ sẽ là đầu mối tháo gỡ các khó khăn khác của tập đoàn, giúp hoàn thiện dự án và thực hiện các nghĩa vụ với khách hàng, với các nhà thầu, các chủ nợ.

Liên quan đến việc tháo gỡ khó khăn cho các Doanh nghiệp, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà hồi tháng 4 đã giao liên Bộ Xây dựng - Tài nguyên Môi trường lập tổ công tác giải quyết vướng mắc các dự án của Novaland ở Đồng Nai và Bình Thuận.

Novaland (NVL): Con gái Chủ tịch Bùi Thành Nhơn đăng ký mua 3,45 triệu cổ phiếu

Novaland (NVL) thế chấp thêm một phần dự án NovaWorld Phan Thiết cho lô trái phiếu 1.300 tỷ đồng

Novaland (NVL): Thành viên HĐQT ngồi ghế chưa nóng đã từ nhiệm?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thu-tuong-chi-dao-bo-truong-bo-xay-dung-thao-go-vuong-mac-cho-du-an-cua-novaland-185586.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thủ tướng chỉ đạo Bộ trưởng Bộ Xây dựng tháo gỡ vướng mắc cho dự án của Novaland
POWERED BY ONECMS & INTECH