Qua khảo sát, thống kê của đơn vị được giao nhiệm vụ, 4 vị trí đầu tiên dọc Vành đai 1 khu vực phía Nam (Hà Nội) được xác định có đủ điều kiện, diện tích để làm bãi xe kết hợp trạm sạc để phục vụ người dân khi dừng xe máy từ Vành đai 1 trở vào.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP. HCM đề nghị các cơ quan, đơn vị theo chức năng, nhiệm vụ được giao cần tiếp tục chủ động, phối hợp đồng bộ, hiệu quả hơn nữa nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ.
Hiện nay, dự án này đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lớn như liên danh APM Terminal - Hateco, Adani - Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam và Sumitomo - BRG.
Hành trình trái ngược của Vinashin và Vinalines cho thấy quản lý hiệu quả và tái cơ cấu kịp thời quyết định thành công. Vinalines vượt khó, vươn lên dẫn đầu ngành, trong khi Vinashin đối mặt lộ trình phá sản đầy thách thức.
Kết nối hàng hải song phương giữa Việt Nam - Ấn Độ còn khiêm tốn, chưa tương xứng với nhu cầu và tiềm năng, Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đặt mục tiêu xây dựng các trung tâm logistics mang tên “Vietnam House” tại đất nước tỉ dân.
Lợi nhuận gộp của Vinalines (MVN) suy giảm dù giá cước container liên tục tăng nóng. Tuy vậy, công ty vẫn báo lãi lớn nhờ thanh lý tài sản và được xóa nợ.
Lũy kế 6 tháng đầu năm, VIMC ghi nhận doanh thu thuần đạt 8.241 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.616 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 33% và 79% so với cùng kỳ.
Năm 2024, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất mục tiêu đạt 13.447 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 2.736 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 2.736 tỷ đồng.
Roland Berger là đơn vị sẽ hợp tác cùng Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (MVN) thực hiện triển khai chiến lược phát triển đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035.
Kết thúc quý II/2022, lợi nhuận sau thuế của Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Mã chứng khoán: MVN) ghi nhận đạt 1123 tỷ đồng, tăng 193% so với cùng kỳ năm 2021. Đặc biệt, nguồn thu tăng chủ yếu nhờ lãi gộp tăng mạnh.
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đạt được nhiều kết quả nổi bật khi khối cảng biển đồng loạt báo lãi và lần đầu tiên sau nhiều năm thua lỗ kéo dài lĩnh vực vận tải biển của Tổng công ty đã ghi nhận lợi nhuận dương.